สาวคู่กรณีโพสต์ หลังไม่ไปขึ้นศาล โพสต์เดียวกันกับหนิง เป๊ะ ชาวเน็ตลั่นไม่น่าให้อภัย

สาวคู่กรณีโพสต์ หลังไม่ไปขึ้นศาล โพสต์เดียวกันกับหนิง เป๊ะ ชาวเน็ตลั่นไม่น่าให้อภัย

จากกรณี หนิง ปณิตา ที่กำลังมีปัญหาภายในครอบครัว กับสามี จิน จรินทร์ ตอนนี้สามีก็ยังไม่ยอมมาทำเรื่องหย่า แต่หนิงก็ขอใช้สิทธิ์ ฟ้องมือที่ 3 ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พ.ค.66 ที่ผ่านมา หนิง ปณิตา ได้เดินทางไปขึ้นศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง มาตามศาลนัดครั้งแรก กรณีฟ้องบุคคลที่3 ในคดีละเมิดเรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่ 3

ซึ่งทางด้านสาวคู่กรณีไม่ได้เดินทางมาที่ศาลตามนัด ศาลจึงส่งให้ไปนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 4 ก.ค.นี้ ซึ่งต้องให้มาคุยกันจะได้หาทางตกลงกัน ทางด้าน ธัญญ่า ธัญญาเรศ พี่สาวคนสนิทของ หนิง และ จิน จรินทร์ สามีของหนิง ได้มีการพูดคุยกับทุกฝ่าย เพื่อให้เรื่องคลี่คลายไปในทางที่ดี ส่วนสาวที่ถูกโยงเป็นบุคคลที่สามระหว่าง หนิง และ จิน ธัญญ่า ยอมรับว่า จริงๆ ก็สนิทกัน เป็นน้องที่เคยทำงานที่คลินิก แต่ออกไปแล้ว และไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ก็มีการได้คุยกัน เขาก็อยากจะขอโทษหนิง โดย ธัญญ่า ก็เป็นสื่อกลางไปบอกหนิง ซึ่งหนิงก็ขอเวลาให้คลี่คลายกว่านี้ก่อน

และ ธัญญ่า ได้คุยกับสาวบุคคลที่ 3 แล้ว เขาบอกรู้สึกผิด อยากเจอหนิงอยากขอโทษแบบได้คุยกัน ตอนนี้ หนิง ยังไม่พร้อม ต้องรอให้เรื่องสงบก่อน เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของสาวคู่กรณี หนิง ปณิตา พบว่ามีการเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล ก่อนวันที่ หนิง ไปขึ้นศาล แต่เจ้าตัวไม่ได้มาขึ้นศาลตามนัด โดยได้โพสต์คลิปตัวเองขณะไปกินข้าว หน้าตาสดใส ล่าสุด สาวคู่กรณี หนิง ยังโพสต์ลงไอจีสตอรี่ เป็นภาพเหรียญ พร้อมข้อความว่า เหรียญมีสองด้านเสมอ เมื่อไปส่องไอจี หนิง พบว่าหลังจากโพสต์นี้ของสาวคู่กรณีอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา หนิง ก็โพสต์ภาพเดียวกันเป็นเหรียญพร้อมข้อความว่า เหรียญมีสองด้านเสมอ เช่นกัน พร้อมมี ตา 2 ตา ที่กำลังจ้องมองอยู่

เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตถึงกับต้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้คุณหนิง ปณิตา จ้า

ขอบคุณ ภาพจาก ningpanita

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ