สาวอุ้มท้องบุกงานแต่งแฟนเก่า พี่สาว ทนไม่ไหว แฉออกไมค์ เจ้าบ่าวถึงกับนั่งหน้าซีด

สาวอุ้มท้องบุกงานแต่งแฟนเก่า พี่สาว ทนไม่ไหว แฉออกไมค์ เจ้าบ่าวถึงกับนั่งหน้าซีด

เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก หลังโลกโซเชียลได้เผยแพร่เรื่องราวงานแต่งแห่งหนึ่งในกรุงฮานอย เพราะอดีตคนรักของเจ้าบ่าวได้อุ้มท้องบุกเข้ามาในงาน แถมเขายังถูกแฉรัว ๆ

ตามรายงาน งานแต่งถูกจัดขึ้นที่บ้านเจ้าบ่าว ทุกอย่างราบรื่นดี จนกระทั่งมีหญิงสาวสองคนบุกเข้ามาในงาน หนึ่งในนั้นคือแฟนเก่าของเจ้าบ่าว ส่วนอีกคนคือพี่สาวเธอ โดยพี่สาวเป็นฝ่ายพูดเปิดโปงเจ้าบ่าวออกไมค์

พี่สาวกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า เธอมาที่นี่เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้องสาว น้องสาวของเธอถูกหักหลังและตอนนี้ก็ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว เจ้าบ่าวเป็นคนเลวที่ไม่สมควรได้รับอะไร นอกจากจะทำลายน้องสาวแล้ว เขายังโกงเงินของเธออีกด้วย เธอไม่ได้ต้องการพังงาน แค่อยากแฉให้คนรู้ธาตุแท้ของเจ้าบ่าว

เจ้าบ่าวทำน้องสาวฉันท้องได้ 3 เดือนแล้ว วันนี้ยังมานั่งตรงนี้เพื่อแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น เมื่อก่อนมันผอมมาก แต่เพราะครอบครัวฉันเลี้ยงดี มันก็ไปแต่งงานกับลูกสาวของคุณ วันนี้ฉันมาเพื่ออวยพรและประกาศให้รู้ว่าลูกเขยของพวกคุณหน่ะ วิเศษแค่ไหน ฉันไม่ได้มาเพื่อพังงาน แต่แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ธาตุแท้ของเจ้าบ่าวก็เท่านั้น

ด้านเจ้าบ่าวได้แต่นิ่งเงียบ ก้มหน้าลงกับพื้นเพราะไม่สามารถปฏิเสธ หรืออธิบายอะไรได้ และยิ่งต้องมาถูกแฉต่อหน้าเพื่อน ครอบครัว ยิ่งทำให้เขาละอายใจ

หลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ มันเป็นที่พูดถึงบนโซเชียล พวกเขาแห่โจมตีเจ้าบ่าวและพากันเห็นใจเจ้าสาว ที่งานแต่งต้องพังลงเพราะความมักมากของเจ้าบ่าว นอกจากนี้ยังเป็นบทเรียนว่า เราควรเรียนรู้และพิจารณาอีกฝ่ายให้แน่ชัด ก่อนตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ