แม่สาว 19 สอบติดเภสัช ไม่รู้ ถูกเจ้าของกลูต้าฟ้อง 50 ล้าน

แม่สาว 19 สอบติดเภสัช ไม่รู้ ถูกเจ้าของกลูต้าฟ้อง 50 ล้าน

จากกรณีที่ทางครอบครัว น้องวัย 19 ปี ว่าที่นักศึกษาคณะเภสัช พาน้องไปตรวจร่างกายซ้ำ ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ซึ่งครั้งนี้แพทย์โรงพยาบาลฯ ได้ตรวจอย่างละเอียด เพื่ออยากได้ผลที่แท้จริง หลังจากผลการตรวจที่โรงพยาบาลนางรองเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ผลพบว่ามีสาร เมทแอมเฟตามีน ทำให้แพทย์ไม่สามารถออกใบรับรองแพทย์ เพื่อไปประกอบการมอบตัวเข้าเรียนคณะเภสัช มหาวิทยาลัยขอนแก่น ต่อมาผลตรวจรอบสองได้ออกมาแล้วว่า ไม่พบสารเสพติดใด ๆ ในร่างกายน้อง ทำให้ทั้งพ่อและน้องสบายใจ

ต่อมามีกระแสข่าวว่า ทางบริษัทอาหารเสริมเตรียมที่จะฟ้องค่าเสียหาย 50 ล้าน ซึ่งทางแม่ของน้องบอกว่า วันนี้พาลูกมามอบตัวที่คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามที่ทางคณะกำหนด ก่อนที่ลูกจะเข้าไปรายงานตัวและสอบสัมภาษณ์ตามขั้นตอน

ทางบริษัทอาหารเสริมยังไม่ได้ติดต่อมาพูดคุย ส่วนที่บอกว่าจะเรียกร้องค่าเสียหาย 50,000,000 บาทนั้น ก็ยังไม่ทราบเช่นกัน แต่ตอนนี้อยากให้ลูกได้โฟกัสในการสอบสัมภาษณ์ให้เสร็จก่อน และแม่ก็บอกกับนักข่าวซึ่งอยากจะขอความร่วมมือในวันนี้ของดให้สัมภาษณ์ทุกกรณี เพราะลูกเครียดจากข่าว กลัวว่าจะกระทบต่อสมาธิในการสอบสัมภาษณ์

หลังจากสอบสัมภาษณ์เสร็จ ก็จะต้องเข้าพบคณะบดีคณะเภสัชศาสตร์ และก็จะเดินทางกลับทันที เนื่องจากต้องรีบกลับไปทำงานที่บุรีรัมย์ ไม่สะดวกที่จะพบกับสื่อมวลชน ในส่วนเรื่องฟ้องร้องหรือเรียกค่าเสียหายของทางบริษัทแม่เองยังไม่ทราบเรื่องและไม่มีบริษัทติดต่อมาแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ