เจ้าของแบรนด์ผิวขาวจ่อฟ้องว่าที่ น.ศ.เภสัชฯ และแม่ 50 ล้าน ชาวเน็ตลั่น ใครเข้าฝัน ให้เลือกทนายคนนี้คะ

เจ้าของแบรนด์ผิวขาวจ่อฟ้องว่าที่ น.ศ.เภสัชฯ และแม่ 50 ล้าน ชาวเน็ตลั่น ใครเข้าฝัน ให้เลือกทนายคนนี้คะ

ช่วงเช้าของวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เพจโหนกระแสรายงานว่า เจ้าของผลิตภัณฑ์ผิวขาวชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีสาววัย 19 ปี ว่าที่นักศึกษา คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ไปตรวจร่างกาย รพ. แล้วพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ ทำให้ไม่สามารถออกใบรับรองการตรวจสอบสุขภาพได้ ซึ่งว่าที่ น.ศ.ได้ยืนยันไม่เคยกินยาใดๆ แต่กินยาบำรุงผิวขาวเท่านั้น เจ้าของผลิตภัณฑ์ ยืนยันว่า แม่ของเด็กแจ้งมาเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ว่า ลูกสาวกินผลิตภัณฑ์ของบริษัทแล้วตรวจพบสารเสพติด พอตนทราบก็รีบสอบถามข้อเท็จจริงและแสดงความบริสุทธิ์ใจ รีบตรวจสอบผลิตภัณฑ์ตัวเอง ซึ่งทางแม่น้องบอกว่า ลูกไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ผลตรวจร่างกายออกมาเป็นบวก จึงไม่สามารถเข้าเรียนได้ เลยถามตนว่าจะให้ความช่วยเหลือเยียวยา หรือรับผิดชอบอย่างใด ตนก็ยืนยันว่า ตนเปิดขายมาเป็นระยะเวลาปีกว่าแล้ว ไม่เคยปรากฎเจอปัญหาสารแปลกปลอมปนเปื้อนเหมือนเคสนี้ ดังนั้นจึงจะขอไปตรวจสอบก่อนเพื่อหาทางช่วยเหลือเยียวยา

ปรากฎว่าในวันถัดมา ผลิตภัณฑ์ของตนตกเป็นข่าวว่ามีสารเสพติด เพราะแม่-ลูกคู่นี้ไปให้ข่าว ทั้งที่คุยกันแล้วว่าจะนำผลิตภัณฑ์ไปตรวจสอบก่อน ทำให้เกิดความเสียหายกับบริษัท อีกทั้งข่าวที่นำเสนอออกไป ไม่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ทำให้หลายคนและเกิดข้อสงสัย จนส่งผลกระทบทำให้ลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์ไปมากกว่า 50 ราย

ตนขอยืนยัน จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และใบรับรองจากโรงงานแล้วว่าไม่พบสารเสพติดหรือสารปนเปื้อนแต่อย่างใด และได้ส่งตรวจซ้ำเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ด้านทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ ระบุว่า ตนได้รับมอบหมายให้เตรียมฟ้องดำเนินคดีกับแม่ลูกคู่นี้ ในข้อหา ‘กล่าวหรือไขข่าวแพร่หลายซึ่งข้อความอันฝ่าฝืนต่อความจริง เป็นที่เสียหายแก่ชื่อเสียงของบริษัทตนเอง เสียชื่อเสียง แผนการตลาดธุรกิจต่าง ๆ’ และ ‘ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และตาม พ.ร.บ.คอม ‘ และจะฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง 50 ล้านบาทด้วย

หลังจากที่ได้โพสต์รายงานดังกล่าวต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คงได้ดับเพราะจุ๊กรู๊ จุ๊กรู๊ พลิกวิกฤต ให้เป็นวิกฤต และวิกฤต แค่เห็นทนาย ก็เรือหายแล้วค่ะ เอ่ย 5555, เห็นหน้าทนายรู้สึกมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ มั่นใจว่าควรนำยาตัวนั้นไปตรวจ เอาให้ชัวร์กันไปเลย, ไม่มีใครที่จะรู้ความจริงของคนอื่นทุกเรื่อง 100% หรอก แม้แต่เป็นแม่กับลูกกันก็ตาม, ใครเข้าฝัน ให้เลือกทนายคนนี้คะ, เห็นทนายแล้วรู้ทันที...ว่าชนะ และอื่นๆอีกมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ