แฟนๆลุ้นตาม พลอย ชิดจันทร์ เพื่อนสนิท ต่าย ชุติมา พูดแล้ว หลังลือรีเทิร์น ทิม พิธา

แฟนๆลุ้นตาม พลอย ชิดจันทร์ เพื่อนสนิท ต่าย ชุติมา พูดแล้ว หลังลือรีเทิร์น ทิม พิธา

จากกรณีได้มีการเผยคลิปนาทีที่ต่าย ชุติมา และทิม พิธา มาเจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง และเป็นช่วงที่ต่าย นั้นได้เดินมาส่งน้องพิพิมให้คุณพ่อ ก่อนจะโบกมือลาบ๊ายบาย ก่อนที่ต่ายจะเดินไป ทำเอาทั้งทิม พิธาและน้องพิพิม มองตามแม่ต่าย กันตาไม่กระพริบ งานนี้เหล่าแฟนคลับที่เชียร์อยากให้กลับมาคืนดีกันนั้น ถึงกับกรี๊ดลั่นห้างเลยทีเดียว โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อ @tanawut_199711 ได้เผยคลิป พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า เขามาด้วยกันหรือเปล่า

ภาพจาก @tanawut_199711

ภาพจาก @tanawut_199711

ต่อมาต่าย ชุติมา ได้เผยคลิปลงติ๊กต๊อกส่วนตัวที่ชื่อ @tye.chutima ที่นั่งข้างกับทิม พิธา ไปดูลูกสาวน้องพิพิม ทำการแสดง พร้อมถ่ายคลิปขณะที่ทิม พิธา ยิ้มหวาน ถ่ายคลิปน้องพิพิม อยู่นั่นเอง งานนี้บอกเลยประกาศชัดเจนแล้ว

ภาพจาก @tye.chutima

ภาพจาก @tye.chutima

ภาพจาก @tye.chutima

ล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เคารพการตัดสินใจ ต่าย ชุติมา กับประเด็นความรักที่เกิดขึ้นในตอนนี้

ต่ายไปออกรายการเเล้วคุณต่ายเล่าว่ามีผู้ชายมาขอเเต่งงาน ?

เราเห็นเพื่อนเเฮปปี้เราก็เเฮปปี้ เราก็อยู่ในทุกๆโมเมนต์มีคุยกันอยู่บ้างเรื่อยๆเวลามีอะไรไม่สบายใจก็ปรึกษากัน

เเละรู้ไหมคนนั้นคือใคร ?

พอรู้เเต่ก็ต้องอุบไว้ก่อนต้องให้เขาค่อยๆดูกันไปมากกว่า เราอยากให้เพื่อนมีความสุขยิ่งมีคนดูเเลมันก็ยิ่งดีเพราะคนเราก็ต้องการอะไรเเบบนี้

ใช่คนเก่าที่หลายคนลุ้นไหม?

บอกไม่ได้เเล้วเเหละ เพราะพลอยเป็นคนที่เเบบไม่ว่าเพื่อนจะบอกอะไรเราจะไม่มีอะไรรั่วไหลพลอยก็ไม่ค่อยคุยกับใคร ดูเพื่อนเเฮปปี้ขึ้น

ต่ายเป็นคนสตรองทุกเรื่องเขาเข้าใจตัวเอง มีสติกับการจะทำอะไรส่วนเราซัพพอร์ตถ้าเพื่อนต้องการอะไรต่ายเป็นคนน่ารักธรรมชาติๆ เนื้อหอมอยู่บ้างเเหละมีคนเข้ามา เราก็คุยในทุกเรื่องเราก็เชียร์ในความรักเพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถ้าเพื่อนพร้อม เราลุ้นกับเพื่อนให้กำลังใจ ถ้าเป็นรักครั้งเก่าก็ดีนะ อย่างพี่ทิมเราก็รักเหมือนกันเรารักทั้งคู่เเหละเราก็ได้หมดถ้าทำให้เพื่อนมีความสุข เราก็ไม่รู้เลยถ้าเป็นรักครั้งเก่ารอให้ต่ายพูดเองจะดีกว่า

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ