ชาวบ้านผวา ลูกกอล์ฟหล่นใส่หน้าต่าง หลังคาเป็นรอยรั่ว ฝนตกน้ำไหลเข้าบ้าน

ชาวบ้านผวา ลูกกอล์ฟหล่นใส่หน้าต่าง หลังคาเป็นรอยรั่ว ฝนตกน้ำไหลเข้าบ้าน

วันที่ 29 พฤษภาคม พศ 2566 เวลา 13:00 นาฬิกา ได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสนามไดรฟ์กอลฟ์ ถูกลูกกอล์ฟหล่นใส่กระจกบานเกล็ด หลายหลังคาเรือน และช่วงหน้าฝน ก็ได้รับผลกระทบจากลูกกอล์ฟน้ำฝนเข้าไปภายในบ้าน

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบผู้เสียหาย ชื่อ นาง จิราภรณ์ เชียงเงิน อายุ50ปี เล่าให้ฟังว่า ได้รับผลกระทบจากสนามไดร์ฟกอล์ฟมาหลาย10ปีแล้ว ตั้งแต่เจ้าของคนเก่าจนเซ้งกิจการมาคนใหม่ดูแล ห้องเช่าหลายหลังคาเรือน ถูกลูกกอล์ฟหล่นใส่มีทั้งกระจกบานเกล็ดแตก และหลังคารั่ว ฝนตกน้ำรั่วไหลเข้าห้อง มีทั้งเตียงนอนได้รับความเสียหาย ล่าสุด2อาทิตย์ก่อน มีลูกกอล์ฟหล่นมาโดนบานเกล็ดแตกอีก จนทนไม่ไหว และทาง สนามไดร์ฟกอล์ฟได้ส่งลูกน้องนำกระเฉ้า มาวางเพื่อแสดงความขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น

ต่อมาทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสนามไดร์ฟกอล์ฟ ในพื้นที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้ไปเจอกับผู้จัดการและคนดูแลสนามไดร์ฟกอล์ฟ นาย ชวลิต ชัชวาลย์ อายุ47ปี ขอชี้แจงว่าเราได้มีการแก้ไขแล้วตอนนี้ และได้ประสานช่างเรียบร้อย เมื่ออาทิตย์ก่อนก็ได้มีการไปพูดคุยกับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบและยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงไปลงโซเชียลและต่อว่าสนามไดร์ฟกอล์ฟว่าไม่รับผิดชอบ ตนยืนยันว่าได้มีการติดต่อชดใช้ค่าเสียหายแล้วจริง และได้ติดต่อไปยังวิศกรในการติดตั้งทำตาข่ายและทำการปิดสนามไดร์ฟกอล์ฟชั่วคราว ไปก่อนจนกว่าจะแล้วเสร็จ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ