ไม่อายทำกิน โก โกสินทร์  เก็บพืชผัก ผลไม้จากสวน นั่งขายแบกะดินที่ตลาด โซเชียลสงสัยขายจริงหรือคอนเทนต์

ไม่อายทำกิน โก โกสินทร์ เก็บพืชผัก ผลไม้จากสวน นั่งขายแบกะดินที่ตลาด โซเชียลสงสัยขายจริงหรือคอนเทนต์

เรียกได้ว่าเศรษฐกิจแบบนี้ ทำเอาเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงหันไปค้าขายหรือทำอาชีพเสริมมากขึ้น ล่าสุดทำเอาฮือฮาไปทั่วโซเชียลเลยจริงๆ หลังจากที่ดาราหนุ่มมากฝีมือชื่อดังอย่าง โก โกสินทร์ ราชกรม ที่มีผลงานมาแล้วมากมายอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี

ไม่ว่าจะเป็นละครบทไหน ๆ ก็ไม่หวั่น เขาสามารถเข้าถึงตัวละคร ทำให้แฟน ๆ อินตาม และชื่นชอบทุกผลงานที่เขารับแสดงก็ว่าได้ เป็นดาราอีกคนที่เราเห็นผลงานของเขาอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งถ้าใครติดตามหนุ่มคนนี้จะรู้ดีว่าเขาเป็นคนมีไลฟ์สไตล์ชิลๆเรียบง่าย ตั้งใจขยันทำงาน ซึ่งใครที่เห็นก็ประทับใจในตัวเขาทั้งนั้น

ล่าสุดหนุ่มโกสินทร์ทำเอาแฟนๆอึ้งอีกเรื่องหลังออกมาโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรม เป็นรูปตัวเองปูถุงกระสอบ นำผักผลไม้มาวางขายข้างทางชิลๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ผลผลิตเล็กๆ น้อยๆ จากสวน ตะไคร้ ใบมะกรูด ขนุนทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว และชื่นชมพ่อค้ากันเป็นแถว

อาทิ พ่อค้าหล่อเกิน, ไม่เลือกงานไม่ยากจนครับ, เอาขนุนครึ่งลูกขายยังไงดีมากหนูทำทุกอย่างให้ชีวิตไม่ว่าง มีความสุขจะตาย, ขอพิกัด พ่อค้าหล่อ หน่อยค่า จะไปเหมาผัก

นอกจากนี้ หลายคนก็คงสงสัยว่า ขายจริงหรือถ่ายละคร งานนี้ก็เลยเกิดเป็นประเด็น ตั้งคำถามว่าเป็นการขายคอนเทนต์หรือไม่ งานนี้เพื่อนนักแสดงอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ละครเรื่องอะไรคะ ซึ่งหนุ่มโก ก็ได้เข้ามาตอบว่า นั่งขายจริงๆ

และหากที่คอยติดตามโกสินทร์อยู่แล้ว ก็จะเห็นได้ว่าเขานั้นชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายเสมอ ซึ่งหากไปส่องไลฟ์สไตล์ของหนุ่มโก จะเห็นได้ว่า เขามักจะเดินหาของป่า นั่งทำป่นปูนา ใช้ชีวิตบ้านๆ อีกด้วย เราไปรับชมไลฟ์สไตล์ชีวิตของหนุ่ท โกสินทร์ได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ