เปิดผลตรวจรอบสอง สาววัย 19 สอบติดเภสัช หลังรอบแรกปัสสาวะสีม่วง

เปิดผลตรวจรอบสอง สาววัย 19 สอบติดเภสัช หลังรอบแรกปัสสาวะสีม่วง

จากกรณีที่ทางครอบครัว น้องวัย 19 ปี ว่าที่นักศึกษาคณะเภสัช พาน้องไปตรวจร่างกายซ้ำ ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ซึ่งครั้งนี้แพทย์โรงพยาบาลฯ ได้ตรวจอย่างละเอียด เพื่ออยากได้ผลที่แท้จริง หลังจากผลการตรวจที่โรงพยาบาลนางรองเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ผลพบว่ามีสาร เมทแอมเฟตามีน ทำให้แพทย์ไม่สามารถออกใบรับรองแพทย์ เพื่อไปประกอบการมอบตัวเข้าเรียนคณะเภสัช มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ได้

ล่าสุดผลการตรวจออกมาเมื่อ 12.00 น. ที่ผ่านมา ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดใด ๆ ในร่างกายน้อง ทำให้ทั้งพ่อและน้องสบายใจ ทางครอบครัวยืนยันว่า ลูกไปไหนมาไหนกับครอบครัวตลอดเวลา แม้แต่การทำงานเสริม ยังต้องให้ไปทำงานที่เดียวกับแม่ นอนกับแม่ แทบจะเป็นคนเดียวกัน

ผลที่ได้ในวันนี้แพทย์ระบุว่า สามารถนำเอาไปอ้างอิงกับการสถานศึกษาได้ทันที ไม่ต้องไปตรวจซ้ำอีก เพราะตรวจอย่างละเอียดแล้ว ส่วนผลการตรวจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะออกมาอย่างไร ทางเราก็พร้อมจะรับฟัง แล้วมาหาที่มาด้วยกันว่าเกิดอะไรขึ้น หากไม่พบสาร เมทแอมเฟตามีน ในอาหารเสริม

ทางด้านน้องวัย 19 ก็รู้สึกดีใจและสบายใจขึ้น ที่ผลตรวจเป็นลบ และขอยืนยันว่าตนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด ส่วนการพบสารเมทแอมเฟตามีน ที่พบ ตนก็ยังงงว่าเกิดอะไรขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ