เปิด 7 ไอดอลเคป๊อป เป็นหนอนหนังสือตัวยง

เปิด 7 ไอดอลเคป๊อป เป็นหนอนหนังสือตัวยง

ถึงงานจะเยอะ แต่ก็ชอบอ่านนะ เปิด 7 ไอดอลเคป๊อป เป็นหนอนหนังสือตัวยง อยากให้แฟนคลับทุกคนรักการอ่าน เพราะพวกเขาชอบอ่านหนังสือเยอะมาก แม้จะมีเวลาไม่มาก แต่ก็ทำในสิ่งที่ชอบ จะมีใครกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

7. RM BTS เริ่มด้วยลีดเดอร์ผู้ที่เก่งรอบด้าน อย่าง RM หรือนัมจุน BTS ผู้ซึ่งมีไอคิวที่สูงถึง 148 บวกกับความสามารถด้านภาษาต่างประเทศ ที่พูดได้อย่างคล่องแคล่วแบบสุด ๆ ไหนจะทักษะการแต่งเพลงที่ภาษาสวย กินใจผู้ฟัง จนโด่งดังระดับโลกหลายต่อหลายเพลง ล้วนได้มาจากนิสัยรักการอ่านของเขาเต็ม ๆ แถมหนังสือที่เขาอ่าน แฟน ๆ ก็ตามอ่านด้วย

6. JISOO BLACKPINK ออนนี่พี่ใหญ่สุดน่ารักของเหล่าชาวบลิ๊งค์ เวลาเดินทางไปทำงานต่างประเทศทีไร นอกจากแฟชั่นสนามบินจะสวยสง่า สมกับเป็นวิชวลของวงแล้ว พี่ซูของเราก็มีหนังสือนี่แหละ ที่พี่เค้าหยิบติดไม้ติดมือมาด้วยแทบจะตลอด เห็นพี่ซูรักการอ่านแบบนี้แล้ว บลิ๊งค์แบบเราต้องเอามั่งแล้วละมั้ง

5. KAI EXO บนเวทีไคดูเป็นหนุ่มแบดบอย หล่อเท่ โชว์สเตปเท้าไฟที่ใคร ๆ ก็ยอมรับ แต่พอลงจากเวที ภาพที่เห็นบ่อย ๆ ก็คือ ไคนั่งอ่านหนังสือ เพราะเค้านั้นชอบมาก เวลาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ เรียกว่า นอกจากแฟน ๆ จะดูแฟชั่น และการแต่งตัวของไคแล้ว มีอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องส่องก็คือ ไคพกหนังสือเล่มไหนมาบ้าง

4. JAEHYUN NCT หนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน ที่มีบุคลิกเรียบร้อย ยิ้มเก่ง แถมยังเป็นคนมากสามารถ ก็ถือว่าศิลปินไอดอลเกาหลีอีกคน ที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละเล่มที่หนุ่มหล่อรายนี้อ่านนั้น มีแต่แนวที่น่าสนใจเหมาะที่จะอ่าน และให้แง่คิดดี ๆ กับชีวิตทั้งนั้นเลยครับ

3. WONWOO SEVENTEEN ไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่ติดตลกอย่างเดียว แต่มีพาร์ทจริงจังที่ชวนให้ใจละลายได้ด้วย ซึ่งวิชวลสุดเท่คนนี้เป็นนักอ่านตัวยงเลยละ โดยเฉพาะหนังสือสไตล์ประวัติศาสตร์ และนวนิยายวอนอูจะชอบเป็นพิเศษ นั่นทำให้แฟนคลับชาวกะรัตทั้งหลงใหล และอยากมีนิสัยรักการอ่านตามเหมือนกันครับ

2. IRENE RED VELVET ไอดอลสาวหน้าสาวแห่งวงน้องเค้ก ซึ่งเธอก็ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจเช่นกัน ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละเล่มที่ไอรีนอ่านนั้น สร้างแรงกระเพื่อมต่อสังคมได้มากเลยแหละ ตัวอย่างเช่น ในตอนที่เธออ่าน หนังสือชื่อ คิม จี-ยอง ผู้เกิดปี 1982 ก็มีกลุ่มแฟนเพลงผู้ชายของเธอหลายคน ทำการเผาและตัดรูปลงเธอ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

1. JINYOUNG GOT7 คงต้องยกให้เป็นตัวจริงในด้านนี้จริง ๆ เพราะไม่ว่าจะเดินทาง รอขึ้นสเตจ ก็มักจะเห็นหนุ่มคนนี้อ่านหนังสือเป็นประจำ แถมยังเคยโชว์ห้องนอนที่มีหนังสือเยอะมาก เรียกว่าห้องสมุดขนาดย่อมก็คงไม่ผิด ซึ่งการที่มีหนังสือเยอะเว่อร์เบอร์นี้ จินยองเขาบอกว่า ตัวเองจะรู้สึกโง่ ถ้าไม่ได้อ่านหนังสือ เขาก็เลยพยายามอ่านเยอะ ๆ นั่นเองครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ