เปิดประวัติ ไฮโซนิน หนุ่มข้างกาย อั้ม พัชราภา ไฮโซหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ทายาทธุรกิจพันล้าน

เปิดประวัติ ไฮโซนิน หนุ่มข้างกาย อั้ม พัชราภา ไฮโซหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ทายาทธุรกิจพันล้าน

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ในวงการบันเทิงกำลังจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของสาวอั้ม กันยกใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวได้ครองโสดมานั้น ก็ทำเอาหลายๆคนลุ้นกันหนักมากว่า ใครกันที่จะมาเป็นคนดามหัวใจให้ในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้หนุ่มหล่อที่โดนตกเป็นเป้าก็คงไม่พ้น ไฮโซนิน ที่ดูสนิทสนมไปไหนมาไหนกับสาวอั้มอยู่บ่อยๆ และเป็นที่ฮือฮาล่าสุดกับการขี่หลังชมวิวรอบเมือง ประวัติของไฮโซนิน จะเป็นใคร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ชนินทร์ เตรัตนชัย ชื่อเล่น นิน เกิดวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2528 ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นลูกชายคนที่ 3 จากพี่น้องทั้งหมด 4 คนของตระกูล เตรัตนชัย เจ้าของบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ทำธุรกิจอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุสาหกรรมรายใหญ่ โดยมีคุณพ่อคือ กิตติพงษ์ เตรัตนชัย เป็นเจ้าของกิจการ

ด้านการศึกษา ไฮโซนิน ได้จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จบปริญญาตรีที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากนั้นจึงได้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา และไปไต้หวันเพื่อเรียนภาษาจีน ล่าสุดเขากำลังศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต DBA ปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทั้งยังเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ที่เข้ามาสานต่อธุรกิจครอบครัวอย่างเต็มตัว Business Development ทั้งการวิเคราะห์ พัฒนาสินค้า ตลอดจนมองหาสินค้าใหม่ ๆ นำเข้ามาจัดจำหน่าย รวมถึงเป็นเจ้าของโรงแรม U Pattaya โรงแรมสุดหรูติดริมทะเล ใกล้ใจกลางเมือง ที่หรูหราอลังการแห่งหนึ่งในพัทยาเลยทีเดียว และมีค่ายมวยเป็นของตัวเองอีกด้วย

เรื่องของหัวใจ ไฮโซนิน เคยได้คบหาดูใจกับดาราสาว ไอซ์ อธิชนัน นักแสดงสาวดาวร้ายที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน รวมถึงเป็นเจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2005 ที่ก็คบหาดูใจกันมาได้ 5 ปี แต่ก็มีข่าวประกาศเลิกรากันในช่วงเดือน ธันวาคม 2565 เลิกกันด้วยเหตุผลหลายประการ ลดสถานะกลายเป็นพี่น้องกัน

หลังจากนั้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก็มีภาพคู่ของไฮโซนิน และดาราสาวตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ จนทำเอาหลายคนเริ่มจับสังเกต ว่าหรือไฮโซนิน จะเป็นรักครั้งใหม่ของสาวอั้มหรือไม่ เพราะทั้งคู่มีเคมีที่ดูเข้ากันได้ดีเหลือเกิน จนเป็นที่ฮือฮากับคลิปสตอรี่ขี่หลัง แม้ทางแฟนเพจของสาวอั้มจะออกมาชี้แจงแล้วว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เลยไปเที่ยวด้วยกัน แต่งานนี้แฟนคลับต่างก็พากันเขินกับโมเมนต์ทริปฝรั่งเศสกันยกใหญ่

ปัจจุบัน สาวอั้ม ก็อายุ 44 ปีแล้ว เคยผ่านเส้นทางความรักที่มีข่าวในวงการบันเทิงมา 6 คน แต่ละคนประวัติโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เริ่มต้นจาก นาวิน ตาร์ ที่เคยคบหากันตั้งแต่สมัยเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าคบกัน แต่คนใกล้ตัวก็คอนเฟิร์มว่าทั้งสองเคยกิ๊กๆกันอยู่

ต่อมากับหนุ่มเซอร์ ตาร์ บาร์บี้ ที่พบรักกันในกองถ่าย Fake ในปี 2546 แต่ฝ่ายชายมีข่าวลือซุ่มมีกิ๊ก ทำให้ปิดฉากรัก 3 ปีกันลงไป

หลังจากเลิกรากับหนุ่มตาร์ อั้มก็ได้เปิดตัวคบหากับหนุ่มเซอร์อีกคน ก็คือ ต๊อด ศิณะ ที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี ในช่วงนั้นแฟนคลับต่างเชียร์คู่นี้กันหนักมาก จนคบหากันได้เข้าปีที่ 7 รักก็สะดุดลง เพราะปัญหาสะสมทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จึงลดสถานะเหลือเพียงมิตรภาพดีๆที่มีให้กัน ซึ่งรักครั้งนี้เป้นรักที่นานที่สุดของสาวอั้มอีกด้วย

ต่อมาสาวอั้ม ได้พบรักครั้งใหม่กับ ไฮโซโน๊ต ทายาทหลอดไฟหมื่นล้าน แต่ช่วงนั้นก็เป็นข่าวสนั่นวงการอยู่ตลอดที่คบหากัน 3 ปี เพราะฝ่ายชายมีข่าวเจ้าชู้ จนต้องยุติสถานะความสัมพันธ์ แต่ปัจจุบันก็ยังเป็นเพื่อนกันได้

ความรักของสาวอั้มได้เกิดขึ้นอีกครั้ง กับไฮโซหนุ่มหล่อ แอมป์ พิธาน ความรักหวานหยดย้อย จนหลายคนคิดว่าได้แต่งกับคนนี้แน่นอน เคยเลิกกันไปและกลับมาคืนดีกันใหม่ แต่ก็ต้องยุติความสัมพันธ์อีกครั้งเพราะเรื่องเกมส์ ก่อนจะปิดฉากรัก 5 ปีไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นก็มีข่าวไฮโซ หนุ่มหล่อมากหน้าหลายตามาตามจีบกันมากมาย แต่สุดท้ายสาวอั้มก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับไฮโซพก คบหากันมา 5 ปีเหมือนคนนี้จะเป็นคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ต้องยุติความสัมพันธ์กันลงไป เพราะปรับเข้าหากันแล้วไม่รอด

จนล่าสุดก็ได้มีข่าวเหมือนจะมีรักครั้งใหม่เกิดขึ้นอีกครั้งกับไฮโซนิน งานนี้จะเป็นรักครั้งใหม่แบบที่แฟนคลับตั้งใจหวังกันหรือไม่ ต้องรอเจ้าตัวออกมาประกาศด้วยตัวเองกันอีกทีจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ