ลุงตู่ ฝากความห่วงใยถึง ประชาชน ธนกร ลั่น ใส่เสื้อส้ม แต่ไม่ใช่ ด้อมส้ม นะจ๊ะ

ลุงตู่ ฝากความห่วงใยถึง ประชาชน ธนกร ลั่น ใส่เสื้อส้ม แต่ไม่ใช่ ด้อมส้ม นะจ๊ะ

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันนี้ (28 พ.ค.2566) โพสต์ภาพตัวเองในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า

ใส่เสื้อสีส้มแต่ไม่ใช่ด้อมส้มนะจ๊ะ #ตั้งรัฐบาลท่าจะอีกนาน ช่วงนี้ระวังโควิด-19กันหน่อยก็ดีนะจ๊ะ พี่ตู่ ฝากความห่วงใยมาจ้า

ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พ.ค.2566 นายธนกร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาลเช่นกัน โดยระบุว่า #พักบ้าง ไรบ้าง รอพี่…ธานตั้งรัฐบาลเสร็จ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั่น อย่าแย่ง กันเลยครับ

ทั้งนี้ นายธนกร ยืนยันว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ยังอยู่นำพรรคต่อไป บนอุดมการณ์จุดยืนแน่วแน่ที่ไม่มีเปลี่ยนแปลง ปกป้องสถาบันหลักของชาติ และในสิ่งที่หาเสียงไว้กับประชาชน รวมถึงสานต่อการทำงานรัฐบาล ตลอด 8 ปี ที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์

ส่วนการจัดตั้งรัฐบาล นายธนกร เป็นหน้าที่ของพรรคที่ได้คะแนนเสียงลำดับต้นๆ จะพูดคุยกันเอง แต่หากมีพรรคการเมืองชวนไปร่วมรัฐบาล พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งมีจุดยืนไม่แก้ไข หรือ ยกเลิกมาตรา 112 หากพรรคที่มาชวนไปร่วมรัฐบาลมีเรื่องนี้ เรายอมไม่ได้ เพราะเรายึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และจะไม่ยกมือสนับสนุนนายกรัฐมนตรี ที่ชูนโนบายแก้ไขมาตรา 112

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ