คิม เจนนี่ เผยเรื่องเศร้ากลางคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ ลิซ่า ลั่น อย่าทำให้เจนนี่เสียใจนะ

คิม เจนนี่ เผยเรื่องเศร้ากลางคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ ลิซ่า ลั่น อย่าทำให้เจนนี่เสียใจนะ

สิ้นสุดวันแรกไปอย่างน่าประทับใจทีเดียวค่ะ สำหรับคอนเสิร์ตอังกรสุดอลังการ BLACKPINK WORLD TOUR BANGKOK ENCORE 2023 ในวันที่ 27-28 พ.ค.นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่มีเหล่าบลิ๊งค์ชาวไทยไปร่วมชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมากทีเดียว ในขณะที่ 4 สาว BLACKPINK อย่าง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ก็เฉิดฉายและจัดเต็มตั้งแต่โชว์แรกยันโชว์สุดท้าย บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

ในขณะที่โชว์รอบนี้ก็เปลี่ยนไปบางโชว์ และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆชาวไทยไม่น้อย โดยโชว์เดี่ยวของแต่ละคน สาวๆได้หยิบโชว์สุดอลังการที่เคยโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Coahella 2023 มาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าสมการรอคอยสุดๆ เพราะแม้จะไม่ได้ไปชมที่งานดนตรีระดับโลก แต่ก็ยังมีโอกาสได้นั่งชมโชว์ดีๆที่ประเทศไทยแบบนี้นั่นเอง

และที่สำคัญระหว่างที่การแสดงโชว์คนเสิร์ตตลอด 3 ชม.เต็ม ก็เกิดโมเมนต์น่ารักๆขึ้นมากมาย อย่างช่วงที่สาวๆพากันพูดไทยอ้อนแฟนๆ ก็ทำเอาให้ใจละลายไปตามๆกัน แต่ที่หลายคนเอ็นดูสุดๆก็คงจะหนีไม่พ้น ช่วงที่สาวเจนนี่เผยความในใจถึงการทางอาหารไทยในครั้งนี้ที่ทำให้เธอนั้นเสียใจสุดๆ โดยเธอได้เล่าว่า เธอสั่งอาหารไทยไป ทั้งต้มยำกุ้ง ปูผัดผงกะหรี่ ซึ่งเธอก็ย้ำกับพนักงานไปถึง 2 รอบ ว่าไม่ใส่ผักชี แต่สุดท้ายเมื่ออาหารมาส่ง กลับมีผักชีอยู่ในอาหาร ซึ่งเธอรู้สึกเสียใจและเศร้ามากๆ เล่นเอาสาวลิซ่าที่ฟังอยู่ ลั่นขึ้นมาว่า อย่าทำให้เจนนี่เสียนะในขณะนั้นสาวเจนนี่ก็เสริมขึ้นมาด้วยเสียงอ้อนๆว่า ไม่อยากเศร้านะ ฉันรักอาหารไทยนะ เล่นเอาแฟนๆกรี๊ดลั่นด้วยความเอ็นดูทั้งสเตเดียมเลยทีเดียว

ซึ่งช่วงหนึ่งก่อนจะเล่าประสบกรณ์อันขื่นขมนี้ สาวเจนนี่ก็ยังย้ำอีกว่าที่นี่คนเยอะมาก ดังนั้นเธอเลยอยากจะบอกอะไรกับทุกๆคนสักหน่อย โดยเธอได้กล่าวว่า ฉันไม่ชอบผักชี โอเคมั้ยคะทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ถ้าคุณอยากซื้อของกินให้ฉันเพราะฉันเองก็ชอบอาหารไทย แต่ได้โปรดรู้ไว้ว่าเจนนี่ไม่ชอบผักชีค่ะ ก่อนที่เธอและและเพื่อนๆในวงจะขำขึ้นมา ในขณะที่สาวลิซ่าก็ช่วยย้ำอีกแรง ถ้าเห็นเจนนี่ไปร้านอาหารไทยที่ไหน ก็ฝากคนทุกคนบอกคนทำด้วยว่าอย่าผักชีให้เจนนี่

เรียกได้ว่าทั้งสงสารทั้งเอ็นดูอย่างมากเลยหละค่ะ เพราะจากที่ฟังก็สัมฟัสได้ว่าสาวเจนนี่นั้นชอบอาหารไทยอย่างมาก ทั้งสั่งอาการไทยด้วยตัวเอง และยังเป็นเมนูฮิตอันดับต้นๆของไทย อย่าง ต้มยำกุ้ง และปูผัดผงกะหรี่ แต่น่าเสียดายที่อาหารมื้อนั้นกลับทำให้เธอไม่ค่อยประทับใจ เพราะมีผักชีอยู่ในอาหาร แต่อย่างไรเธอก็ย้ำว่าเธอชอบอาหารไทยอย่างมากเหมือนเดิม ซึ่งงานนี้คาดหวังว่าครั้งหน้าที่สาวๆมาไทย เธอจะได้รับความประทับใจอย่างดีที่สุดกลับไปเช่นกัน

ส่วนสาวลิซ่าเอง ก็ยังได้เผยว่า เมมเบอร์อีก 3 คนรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะได้มาประเทศไทย ทุกครั้งที่มาเมมเบอร์ก็จะดีใจ และจะคิดก่อนเลยว่ามาไทยรอบนี้พวกเขาจะกินอะไรดี ข้าวเหนียวมะม่วงดีไหม หรือจะเป็นผัดไทย หรือส้มตำดี เมมเบอร์จะตื่นเต้นทุกครั้ง และทุกๆครั้งที่มาไทย ลิซ่าสัมผัสได้ว่าเมมบอร์มีแต่ความทรงจำดีๆ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะบลิ๊งค์ไทยด้วยนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ