ยิ้มเปื้อนน้ำตา หนุ่มจัดวิวาห์ กลางงานฌาปนกิจ สานฝันแฟนสาวให้สมหวัง

ยิ้มเปื้อนน้ำตา หนุ่มจัดวิวาห์ กลางงานฌาปนกิจ สานฝันแฟนสาวให้สมหวัง

ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ได้มีการจัดงานวิวาห์ขึ้นท่ามกลางงานงานฌาปนกิจ ซึ่งภายในงานมีการจัดตกแต่งอย่างสวยงาม มีรูปถ่ายสแตนอินของเจ้าสาวที่เพิ่งเสียชีวิตไป และมีเจ้าบ่าวใส่ชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมวิวาห์ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มปนน้ำตา

โดยทางด้าน แม่ของผู้ที่เสียชีวิต เผยว่า ลูกสาวของตนป่วยเป็นเวลากว่า 2 เดือน และได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ตนได้เข้าไปเก็บข้าวของภายในห้องของลูกสาวและไปพบกับสมุดไดอารี่ ที่จดบันทึกรายละเอียดในการจัดงานแต่งงานทั้งหมด ตนอยากทำให้ลูกสาวสมหวัง จึงจัดงานแต่งงานให้ หวังว่าลูกที่เสียชีวิตไปแล้วจะได้หมดห่วงและไปสู่สรวงสวรรค์อย่างที่ตนตั้งใจ

ด้าน แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2566 ตนได้ทำพิธีหมั้นหมายกับผู้เสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวางแผนไว้ว่า จะแต่งงานกันไม่เกินเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่แฟนของตนได้ล้มป่วยกะทันหัน รักษาตัวในโรงพยาบาล จนกระทั่งมาเสียชีวิต โดยไม่มีโอกาสได้เข้าวิวาห์กัน ทางแม่ของแฟนได้เข้าไปค้นพบสมุดไดอารี่ ที่จดบันทึกเกี่ยวกับความต้องการในการแต่งงาน จึงได้โทรมาหาตนและปรึกษากันว่าจะจัดการแต่งงานขึ้น เพื่อทำความฝันของแฟนให้สมหวังตามที่ตั้งใจไว้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ