แม่เครียดหนัก ลูกวัย 19 กินยาผิวขาว ช็อกเจอสารยาบ้าในฉี่ ส่อวืดเข้าเรียนเภสัช ม.ดัง

แม่เครียดหนัก ลูกวัย 19 กินยาผิวขาว ช็อกเจอสารยาบ้าในฉี่ ส่อวืดเข้าเรียนเภสัช ม.ดัง

วันที่ 28 พ.ค. 66 ชาวบ้านได้ร้อวเรียนว่า อยากให้เป็นสื่อกลางในการตรวจสอบ ผลิตภัณฑ์ผิวขาวยี่ห้อหนึ่งเพราะมั่นใจว่ามีส่วนผสมสาร เมทแอมเฟตามีน ชนิดเดียวกับยาบ้า จากการตรวจสอบพบ นางสาวนันท์นภัส (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาวบ้านใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แม่ของ นางสาว A (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อหนึ่งมาให้ดู พร้อมกับผลการตรวจร่างกายของลูกสาวจากแพทย์โรงพยาบาลนางรอง อ.นางรอง ว่าในปัสสาวะพบสาร เมทแอมเฟตามีน

นางสาวนันท์นภัส กล่าวว่า ลูกสาวสอบติดคณะเภสัชฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เตรียมเข้ามอบตัวในวันที่ 30 พ.ค.นี้ แต่ตามระเบียบจะต้องมีใบยืนยันการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลมาแนบด้วย เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนางรอง อ.นางรอง ปรากฎว่าหมอระบุพบ สารเมทแอมเฟตามีน เป็นสารชนิดเดียวกันกับยาบ้าอยู่ในปัสสาวะ แพทย์ไม่สามารถออกใบรับรองการตรวจสอบภาพให้ได้

ส่วนตัวแปลกใจมากว่าผลิตภัณฑ์นี้ ระบุเลขทะเบียน อย.ชัดเจน มีแหล่งที่มาชัดเจน แล้วทำไมต้องมีสารอันตรายผสมอยู่ด้วย ถ้าลูกสาวไม่สอบติดเภสัช ก็คงจะไม่ไปตรวจร่างกาย และไม่เจอสารนี้ แล้วคนอื่น ๆ ที่สั่งซื้อไปอีกกว่า 1 ล้านกระปุก ตามคนขายอ้างยอดขายที่โฆษณาไป คงไม่มีใครรู้อย่างแน่นอน ว่าในอาหารเสริมมีสารยาบ้า

ด้านลูกสาว ของนางสาวนันท์นภัส กล่าวว่า ตนซื้อผลิตภัณฑ์นี้จากที่เพื่อนแนะนำ หลังจากเกิดเรื่องได้นำอาหารเสริม ไปให้คนขายดู และแม่ทีมยืนยันว่าที่ตนมีอยู่เป็นของจริง ไม่ใช่ของปลอมตามที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า อาจจะได้ของปลอม ตอนนี้เครียดมากเพราะจะต้องไปมอบตัวในวันที่ 30 พ.ค.นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ