ลุ้นเป็นคู่จริง 5 คู่จิ้นซีรีส์วาย แฟนคลับลุ้นสถานะเป็นมากกว่าในซีรีส์

ลุ้นเป็นคู่จริง 5 คู่จิ้นซีรีส์วาย แฟนคลับลุ้นสถานะเป็นมากกว่าในซีรีส์

ลุ้นเป็นคู่จริง 5 คู่จิ้นซีรีส์วาย แฟนคลับลุ้นสถานะเป็นมากกว่าในซีรีส์ ทำเอาแต่ละคู่ติดเทรนด์กันตลอดไม่มีหยุด แฟนๆแห่เชียร์กันอยู่เสมอ แม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ซี - นุนิว

เขินไม่มีหยุด เมื่อคู่จิ้นซีรีส์วายสุดฮอตอย่าง ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ ได้มาเปิดใจออกรายการของ Woody FM ก็ได้เสิร์ฟความหวานตลอดทั้งรายการ ทั้งยังบอกถึงเรื่องความสัมพันธ์ด้วยว่า มันมากกว่าพี่น้อง เพราะไม่ใช่แค่เรื่องงาน มันเป็นเรื่องส่วนตัวการใช้ชีวิตด้วย ในการทำงานด้วย หรือการเป็นที่ปรึกษา สามารถใช้คำว่าเป็นคนรักได้ นิยามได้เหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าเราก็ทำเหมือนคู่รักเหมือนกัน ดูแลเป็นที่ปรึกษาต่างๆ คำตอบของหนุ่มซีทำเอานุนิวเกิดอาการเขินไม่หยุด นอกจากนี้แฟนๆที่ได้ติดตามรายการ ต่างก็พากันฟินจิ้นจิกหมอนกันแล้วละจ้า

ยุ่น - ต้น

เป็นโมเมนต์เซอร์ไพรส์พิเศษให้กับชาวแฟนด้อมมากเลยทีเดียว เมื่อคู่จิ้นอย่าง ยุ่น ภูษณุ และ ต้น ศรัณญ์ ก็ได้ออกมาตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ ว่าความสัมพันธ์จริงๆแล้วพัฒนาไปถึงไหน ซึ่งงานนี้ต้นก็ได้บอกว่า เจอคำถามแบบนี้กับทุกคนที่เข้ามาถาม เราสนิทกันมาก ทำงานด้วยกันบ่อย รู้สึกว่าเขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี เรารู้ใจกัน เรื่องส่วนตัวก็คุยกันปกติ เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน สนิทกันมาก รวมถึงได้มีประเด็นที่ตอบเรื่องของความสัมพันธ์ว่าเรียกแฟนได้ ก็ทำเอามีดราม่าขึ้นมาเล็กน้อยว่าทำเพื่อเรียกกระแสหรือไม่ แต่งานนี้ยุ่นเองก็ตอบชัดเจน ว่าอย่างที่พูด ไม่ได้ทำการตลาดให้ตัวเอง สนิทกับต้นมากจริงๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆรอลุ้นผลงานของทั้งสองกันอีกมากมายเลยละจ้า

พีพี - บิวกิ้น

คู่จิ้นที่เคยติดเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลกมากันแล้ว สำหรับ พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ตั้งแต่ทั้งสองได้มาเล่นซีรีส์ด้วยกันก็ต้องบอกเลยว่าดังพลุแตกเป็นอย่างมาก จนเกิดฐานแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศมากมาย รวมถึงมักจะมีสัมภาษณ์ถามถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองว่าเป็นยังไงกันแน่ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า เขาเป็นคนพิเศษคนหนึ่ง มีความเข้าใจในหลายๆเรื่องที่ค่อนข้างเหมือนกัน เหมือนเราส่งเสริมกัน ผลักดันกันมีแต่สิ่งดีๆอะไรดีๆเข้ามาในชีวิตตลอด ทั้งนี้บิวกิ้นยังได้บอกอีกด้วยว่า ถ้าชีวิตไม่ได้เจอพีพี ก็ไม่ได้เป็นผมแบบทุกวันนี้ และมองว่าเป็นมากกว่าเพื่อน เหมือนครอบครัว เป็นเพื่อนบางอย่างอาจจะพิเศษกว่า ไม่ได้นิยามว่าคืออะไร แต่ถ้าถามว่าเป็นยังไง ก็ตอบเลยว่าพิเศษมาก ไม่ได้จำกัดสถานะ เพราะสิ่งที่ให้กันคือความหวังดีที่มีให้กันมาโดยตลอด

แซนต้า - เอิร์ธ

คู่จิ้นลุ้นคู่จริงกันอย่างสุดๆ ก็คงไม่พ้นคู่ของ แซนต้า พงศภัค และ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ ที่ทำให้คนนอกมองว่าเป็นแฟนกันแบบ 100% เพราะความสนิทสนมที่ดูเรียลดูเป็นธรรมชาติ จนทำให้หลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ว่าใช่คู่จริงกันหรือไม่ จนได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทั้งสองว่ายังไงกันแน่ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้บอกว่า ไม่รู้ว่าคนนอกคิดว่าเราสองคนเป็นอะไร แต่เรารู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนอย่างเดียว ในสถานะนี้มันรู้สึกว่าเป็นความสบายใจ ระหว่างความสัมพันธ์ที่มีให้กัน ส่วนเรื่องเป็นแฟนหรืออะไรแบบนี้ ในอนาคตถ้ามันจะเป็นไปในทางนั้นก็ปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึก

นุ๊ก - ปาย

คู่จิ้นที่มาแรงฉุดไม่อยู่กันเลยในช่วงนี้ สำหรับ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ที่ทั้งสองก็ยังคงมีแฟนคลับติดตามและสนับสนุนกันอยู่เรื่อยๆ แม้ก่อนหน้านี้ทั้งสองจะเคยยืนยันแล้วว่าสถานะเป็นแค่เพื่อนที่รักและหวังดีต่อกันก็ตาม แต่ล่าสุดก็มีข่าวกลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง และได้มีการสัมภาษณ์ถึงสถานะความสัมพันธ์ ทั้งสองก็ได้ออกมาบอกว่า มีชื่อเรียกหลายๆสถานะ เป็นทุกอย่าง ทั้งเพื่อน บัดดี้ เฟื่อน มีหลายชื่อมาก แต่รวมๆแล้วพวกเราคือ คนที่รักและไว้ใจกัน และเป็นแห่ลงพลังใจคอยมอบให้กันเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือวันต่อๆ ไปถึงในอนาคตเลยเราก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ