ดราม่า FC พุ่งจับมือ น้องธีร์ ลูกชาย บีม กวี ทำน้องตกใจ รีบสะบัดมือหนี

ดราม่า FC พุ่งจับมือ น้องธีร์ ลูกชาย บีม กวี ทำน้องตกใจ รีบสะบัดมือหนี

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลูกดาราคนดังนะคะ ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ดังแซงคุณพ่อคุณแม่แล้ว สำหรับลูกชายฝาแฝดน้องธีร์ และ น้องพีร์ ของ พ่อบีมและแม่ออย อฏิพรณ์ โดยคุณพ่อคุณแม่มักจะอัปเดตความน่ารักน่าเอ็นดูของลูก ๆ ให้ชมผ่านทางช่องทางโซเชียลอยู่เสมอ แถมยังเริ่มมีงานอีเว้นต์งานพรีเซนเตอร์เป็นของตัวเองแล้วด้วย

ล่าสุดพ่อบีมและแม่ออยได้พาลูกชาย น้องธีร์ และ น้องพีร์ ไปร่วมเดินพรมม่วงในงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 ร่วมกับศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่ววงการเข้าร่วม

เรียกได้ว่าการมาในครั้งนี้ 2 หนุ่มก็หล่อไม่แพ้คุณพ่อกันเลยทีเดียว มาในชุดสูทเซ็ทหน้าเซ็ทผม ให้ดูเรียบร้อย ซึ่งทางด้านน้อง ธีร์ และ น้องพีร์ ก็ได้มีการเดินพรมม่วง โดยมีแฟนคลับรอกริ๊ดอยู่ข้างๆ

แต่กลับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตโพสต์คลิปลงใน TikTok เป็นจังหวะที่ครอบครัวของบีมกำลังเดินพรมม่วง ก่อนที่จะมีแฟนคลับสาวคนหนึ่ง เอื้อมมือข้ามแนวกั้นพยายามจะขอจับมือกับน้องธีร์แต่พอน้องธีร์ไม่จับ แฟนคลับสาวก็เลยใช้มือคว้า ทำให้น้องธีร์รีบสะบัดมือออกทันที ทำให้จังหวะดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในคอมเมนต์

โดยหลายคนให้ข้อมูลว่า ถ้าติดตามจะรู้เลยว่า น้องธีร์ และ น้องพีร์ ไม่ค่อยเล่นกับคนที่ไม่รู้จัก จะหวงตัวกับคนแปลกหน้าพอสมควร และการที่ถูกคนไม่รู้จักมาจับมือแบบนี้ น่าจะทำให้น้องตกใจ พร้อมติงแฟนคลับสาวที่แม้จะทำไปเพราะความรักความเอ็นดู แต่ก็ไม่ควรรุกล้ำ

ไม่มีสิทธิ์ไปจับเนื้อต้องตัวคนอื่นโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ โดยทุกคนล้วนมีความเห็นไปในทางเดียวกันว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

ซึ่งก็มีคอมเมนต์อาทิเช่น เป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก อย่าว่าแต่เด็กเลย แม้แต่ผู้ใหญ่ถ้าคนไม่รู้จักอยู่ดีๆมาคว้ามือไปจับ ก็สะบัดออก , น้องยังเด็ก คงตกใจคนแปลกหน้าค่ะ แล้วยิ่งเป็นพี่ธีร์ด้วย เขาเป็นเด็กช่างระแวดระวังสิ่งรอบตัวอยู่แล้ว

ก็เข้าใจนะ ว่าเอ็นดู อยากจับอยากกอดน้อง แต่ก็นต้องอดกลั้นอดใจไว้ค่ะ ไม่ควรยื่นมือไปจับไม่แตะต้อง , ตอนนี้โควิดยังระบาดอยู่ เข้าใจว่าเอ็นดูเด็กบางครั้งก็ต้องเข้าใจอารมณ์เด็กด้วย เด็กอายจะตกใจที่มีคนแปลกหน้ามาดึงมือไปจับ ดีแล้วที่น้องมีปฏิกิริยาแบบนั้น เรารู้จักน้องเขาเพราะเราดูทุกวัน จนรู้สึกสนิทสนม แต่ต้องอย่าลืมว่าน้องๆไม่ได้รู้จักเรา เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ