ลิซ่า BLACKPINK เผยความรู้สึกในใจต่อหน้าบลิ๊งค์ จนเกือบร้องไห้กลางเวที

ลิซ่า BLACKPINK เผยความรู้สึกในใจต่อหน้าบลิ๊งค์ จนเกือบร้องไห้กลางเวที

ชาวบลิํงค์กรี๊ดกันลั่นฮอลล์ทีเดียว หลัง ลิซ่า BLACKPINK บินลัดฟ้ากลับไทย มาร่วมงานอีเวนต์ WHAT’s LISA’s TrueID เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่ม ทรู (Ture) คนใหม่ ที่ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม เมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ของวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมตัวจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 นี้อีกด้วย

โดยภายในงาน WHAT’s LISA’s TrueID ก็มีบลิ๊งค์ที่มา เพื่อรอคอยที่จะได้เจอกับสาวลิซ่าเป็นจำนวนมากเลยหละค่ะ ในขณะที่สาวลิซ่าก็ปรากฎตัวด้วยชุดสีดำแดง เปิดไหล่ กางเกงขายาว สวยเซ็กซี่ไม่เบา เล่นเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่น เพราะความสวยนี้ดังลั่นฮอลล์เลยทีเดียว ทั้งนี้เหล่าแฟนๆยังพากันติดแฮชแท็ก LISABLACKPINK จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ พร้อมเผยโมเมนต์น่ารักๆ จากการตอบคำถาม และพูดคุยกับเหล่าแฟนๆของสาวลิซ่ามาแชร์ลงในโซเชียลอย่างมากมาย

วันนี้เราเลยจะรวบความโมเมนต์น่ารักๆในช่วงตอบคำถามของสาวลิซ่ามาฝากกัน ในขณะที่ก็มีบางคำถามที่เจ้าตัวนั้นซึ้งคนเกือบร้องไห้ แต่จะมีคำถามอะไรบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

โดยในคำถามแรก ดิเจนุ้ย พิธีในงาน ได้ถามเธอเกี่ยวกับความชื่นชอบในการดูสิ่งบันเทิงออนไลน์ผ่าน TrueID ในช่วงนี้เธอชอบดูอะไรที่สุด สาวลิซ่ากล่าว่า ปกติก็จะชอบดู ภาพยนต์ หรือ ซีรีส์เกาหลี แต่ช่วงนี้จะติดการดูแอนิเมชั่นมากๆ เพราะหลังเครียดจากงานก็อยากดูอะไรที่ผ่อนคลาย ส่วนแนวที่ชอบดูก็จะเป็น ผจญภัย และ แฟนตาซีมีพลังวิเศษนั่นเอง

งานนี้ดีเจนุ้ยเลยถามต่อว่า ถ้าลิซ่ามีพลังวิเศษ ลิซ่าอยากมีพลังอะไร คำถามนี้ทำเอาสาวลิซ่าดูคิดหนักไปช่วงหนึ่ง ก่อนจะตอบมาว่า อยากมีพลังวาร์ป หายตัวไปมาได้ โดยให้เหตุผลว่า ช่วงนี้เดินทางบ่อย ขึ้นเครื่องบิน 6ชั่วโมง 12 ชั่วโมง ไม่ไหวจริงๆ แล้วที่สำคัญก็อยากวาร์ปมาที่ไทยบ่อยๆ เพราะคิดถึงแฟนๆทุกคนอีกด้วย เรียกได้ว่าปากหวานสุดๆเลยหละคะสาวคนนี้

ทั้งนี้เธอก็ยังถูกถามถึงMV เพลง LALISA ของเธอ ที่ได้นำเสนอชุดไทยใส่เข้าไปในMV จนสร้างประวัติศาสตร์ทำเอาชุดไทยและชฎาขายหมดเกลี้ยงตลาด แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง เธอบอกว่าภูมิใจเล็กๆของเธอที่ได้ใส่ชุดไทยใน MV เพลงให้ทุกคนทั่วโลกได้เห็น ในขณะนั้นแฟนๆก็ปรบมือชั่นชมขึ้นมา ทำเอาสาวลิซ่าลั่นกลางฮอลล์ว่า จะร้องไห้ พร้อมเอามือขึ้นมาปิดหน้าเลยทีเดียว

ทั้งนี้อีกหนึ่งคำถามชวนซึ้งใจ ก็คงหนีไม่พ้นประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ของ 4 สาว BLACKPINK ที่ได้มีโอกาสเป็นเฮดไลน์เนอร์ เปิดงานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง COACHELLA 2023 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา สาวลิซ่าได้เผยถึงความรู้สึกว่า เป็นอะไรที่ไม่เคยคิดว่าจะกลับไปโชว์งานนั้น แล้วเป็นงานที่ใหญ่กว่าเดิม เพราะเธอจำได้ตอนปี 2019 เป็นเวทีเล็กๆที่เราภูมิใจที่สุดแล้ว แต่ไม่คิดว่าเขาจะให้โอกาสไปอีกครั้งแล้วเป็นเวทีใหญ่ที่เป็นเฮดไลน์เนอร์ ที่เอเชียยังไม่เคยมีโอกาสได้ขึ้น

แต่ในจังหวะนั้นสาวลิซ่ายังพูดไม่ทันจบ แฟนๆก็กี๊ดและปรบมือเสียงดัง ทำเอาสาวลิซ่าพึมพำว่าจะร้องไห้อีกรอบเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่สาวลิซ่าที่ภูมิใจ แต่แฟนๆทุกคนก็ภูมิใจสาวลิซ่า และ BLACKPINK ที่ประสบความสำเร็จอยากมากมายขนาดนี้ และที่สำคัญ สาวลิซ่ายังเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนด้วยเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ