สาวเรียนที่เดียวกับ กระต่าย พรรณิภา เผยความจริง เรื่องเรียน

สาวเรียนที่เดียวกับ กระต่าย พรรณิภา เผยความจริง เรื่องเรียน

จากกรณีนักร้องสาวชื่อดัง กระต่าย พรรณิภา ภรรยา นายไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์วุฒิการศึกษาว่าได้เรียบจบ ปวส.เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจาก มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปถาม หลังจากนั้นก็เกิดกระแสดราม่าทันที ว่าทำไมจบไวกว่าคนรุ่นเดียวกัน เรียนที่ไหน วุฒิซื้อมาหรือเปล่า บ้างก็บอกว่าถามเองตอบเองหรือเปล่า เพราะทางด้านของเอ๋ มิรา ไม่เคยพูดถึงกระต่ายเลยเรื่องเรียน บ้างก็บอกว่าอยากเอาชนะเอ๋หรือเปล่า ต่างๆนาๆ

ล่าสุด ทางด้านของสามีกระต่าย พรรณิภา นายไพบูลย์ ได้โพสต์ภาพ พาภรรยาไปสมัครเรียนต่อ ป.ตรี หลังคนสงสัยว่าไม่ได้จบ ปวส.จริง ส่วนทางด้านของกระต่ายก็ได้โพสต์ ภาพพร้อมแคปชั่นว่า ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะเลยทีเดียว เช่น

กระต่ายทั้งเก่งทั้งสวยชอบๆ

ตั้งใจเรียนให้จบป.ตรีเด้อน้องพี่เก่งอยุ่ แล้ว มีเวลาเดียวไปหานะ

ได้เวลาเรียนต่อแล้ว สู้ๆนะลูกสาว

ฉันมักแฮง ตั้งใจเด้อสาว เอาใบปริญญามาโพสต์ เข้าโพสต์แล้วโลด ให้มันขาดใจโลด

เรียกได้ว่ากำลังใจท้วมท้นเลยทีเดียว และทางด้านสาวกระต่ายก็ได้บอกว่า ตัวเองได้เลือกเรียน คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบริการและการจัดการสมัยใหม่

ส่วนทางด้านของชาวโซเชียลนั้นก็ยังไม่หายสงสัย ต่างก็ถกเถียงกันไม่หยุด หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิประบุว่า

คอมเม้นต์กันสนั่นเลยทีเดียว ที่หลายๆคนติดใจเป็นเรื่องของระยะเวลาการเรียนที่เร็วมากๆ ไม่ได้ติดใจเรื่องเรื่องสถาบันหรือเป็นกศน. อาทิเช่น

เรียกได้ว่ามีคำถามตามมาต่อกันไม่หยุดเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามทางด้านของกระต่ายกับสามีก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเรียนแบบไหนอย่างไร ก็คงต้องรอติดตามกันต่อว่าจะมีออกมาอธิบายเพิ่มเติมไหมนั่นเอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ