หนุ่ม ปวช. ขี่จยย.เจอสุนัขตัดหน้าหลบไม่พ้น ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตค่าที่ แม่รู้ข่าวเป็นลมล้มพับไปกองกับพื้น

หนุ่ม ปวช. ขี่จยย.เจอสุนัขตัดหน้าหลบไม่พ้น ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตค่าที่ แม่รู้ข่าวเป็นลมล้มพับไปกองกับพื้น

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2566 สำนักข่าวดังรางงานว่า สภ. ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ ว่ามีอบุติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เส้นทาง 304 ฝั่งพนม-กบินทร์บุรี ใกล้เคียงปั๊มเอสโซ่ หมู่ที่ 12 ต.ศรีมหาโพธิ หลังได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกลงไปในร่องกลางถนน ใกล้กับรถจักรยานยนต์พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายวัยรุ่น 1 ราย ในสภาพใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น สภาพศพแขนขา กระดูกหักแทบทั้งตัวทราบชื่อต่อมาคือนาย ศุภณัฐ น่วมนุ้ย อายุ 16 ปี อยู่ตำบลบ่อทอง อำเภอทองแสงขัน จังหวัดอุตรดิตถ์

ต่อมา นางมณี น่วมนุ้ย อายุ 43 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ทราบข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เศร้าเสียใจจนเป็นลมล้มพับ สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกชายเพิ่งอายุแค่ 16 ปี และกำลังเข้าเรียน ปวช.ปี 1 ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในอำเภอศรีมหาโพธิ ไม่น่าจะมาด่วนจากไปแบบนี้ ด้านนายเดชธนา ศิลารักษ์ อายุ 17 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ตัวเองขับรถมาจากบ้านระเบาะไผ่ เพื่อจะไปที่บ้านโปร่งไผ่ เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งตัวเองขับตามหลังผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร เห็นรถผู้เสียชีวิตหักหลบสุนัขขวางทาง

จนรถเสียหลักหมุนตีลังกา อัดเข้ากับเสาไฟตกลงไปในร่องกลางถนน เมื่อตนเองมาถึงได้ลงไปดูเพื่อนก็พบว่าอยู่ในอาการหมดสติ จึงได้โทรสายด่วน 1669 เพื่อขอให้กู้ภัยมาช่วยอย่างที่เกิดเหตุ ได้พยายามทำ CPR ปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ยืนยันเสียชีวิตหน้าที่เกิดเหตุ ส่วนสุนัขที่อยู่ในเหตุการณ์ ดูเหมือนผู้เสียชีวิตจะหักรถหลบไม่พ้น จนชนมันเสียชีวิตอยู่กลางถนน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ