นุ๊ก ปาย เคลียร์ชัด เป็นอะไรกัน ตอบดราม่าประเด็นท้อง-ไม่ท้อง

นุ๊ก ปาย เคลียร์ชัด เป็นอะไรกัน ตอบดราม่าประเด็นท้อง-ไม่ท้อง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสคู่จิ้นที่มีดราม่าบ่อยเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะเคยประกาศศลดความสัมพันธ์ เลิกเป็นคู่จิ้นกันมาแล้ว จนเกิดเป็นดราม่าอยู่พักใหญ่ แต่หลายคนก็ยังติดตามให้ความสนใจความสัมพันธ์อยู่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคู่นักร้องชื่อดัง นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ถูกยกให้เป็นนักร้องคู่จิ้นสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ และครองใจแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

ต่อมาทั้งสองได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กันอีกครั้งโดยเป็นการบอกว่า เป็นมากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน จนได้คำจำกัดความไว้ว่า เฟื่อน ยิ่งพาแฟนๆ ตั้งขอสงสัยไปกันใหญ่ จนเกิดดราม่ากั๊กความสัมพันธ์

อีกทั้งยังมีข่าวลือมาอีกว่า ฝ่ายปายกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย และในงานประกาศรางวัลไนน์เอ็นฯ อวอร์ด ประจำปี 2023 ก็ได้สัมภาษณ์ทั้งคู่ถึงเรื่องข่าวดังกล่าว

ซึ่งนุ๊กและปาย ก็ได้ให้สัมภาษณ์คู่กันถึงเรื่องสถานะความสัมพันธว่า สรุปสถานะเฟื่อนหรือแฟน คนก็คิดว่า มารีเทิร์นกัน ทางด้านนุ๊กเองก็ได้บอกว่า เรามีหลายสถานะให้เรียก พวกเราเป็นทั้งเพื่อน ทั้งบัดดี้ เป็นทั้งเฟื่อนแต่รวมๆ แล้วพวกเราก็คือ คนที่รักและไว้ใจกัน แล้วก็เป็นแหล่งรวมพลังใจคอยมอบให้กันเสมอมา

ไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือวันต่อๆ ไปถึงในอนาคตเลยเราก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะสถานะไหนพวกเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ หลายคนอาจจะห่วงว่าจะทิ้งกันไหม เราจะบอกเลยว่าเราจะจับมือเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป อารมณ์เหมือนกับ มองตาก็รู้ใจกัน

นอกจากนี้ทางด้านปายเองก็ได้มีการถูกถามว่า อยู่กับนุ๊กมีความสุขหรือไม่นั้น ซึ่งปายก็ได้มีการตอบว่า นุ๊กก็คือเพื่อนที่ปายไว้ใจมากที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่ปายเข้ามาในค่ายเลยจนถึงวันนี้เขาก็คือคนที่เราไว้ใจสุด

อย่างที่ทุกคนได้ฟังก็คือความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ ไม่มีหรอกว่า นุ๊กไม่น่าไว้ใจเพราะนุ๊กคือเพื่อนที่รักและหวังดีต่อกัน ส่วนนุ๊กเองก็ถูกถามว่า อยู่กับปายรู้สึกยังไง ซึ่งนุ๊กก็ยอมรับ คือคนที่ไว้ใจกัน และรับรู้เป็นคนแรกๆ เลยเพราะเราอยู่ด้วยกันเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะไปงานหรืออยู่ที่บ้าน ไปกินข้าวด้วยกันปกติ และนี่ก็เป็นบทสัมภาษณ์ของนุ๊กปาย ที่ออกมาตอบเรื่องสถานะความสัมพันธ์

รวมถึงทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ป๊ายปาย กำลังตั้งท้อง ซึ่งปายเองก็ยอมรับว่า ค่อนข้างที่จะตกใจ ตนจะท้องได้ยังไง พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ sensitive อยู่แล้ว

มีเอารูปไปแต่งหญิงบ้าง มีข่าวแบบนี้ออกมาบ้าง แต่ถ้าถามเข้าใจในมุมนั้นไหมก็เข้าใจ แต่ในมุมของเราก็มีเสียใจแล้วก็แอบนอยด์และรู้สึกเสียเซลฟ์กับตัวเองเหมือนกัน ข่าวที่ออกมาว่าท้องก็ทำเราเสียภาพลักษณ์ไปด้วย

ตอนนั้นก็คิดจะออกมาแก้ข่าวอยู่ แต่พอนุ๊กเห็นนุ๊กก็ออกไปโพสต์ก่อน และพอหลังจากโพสต์คนก็เลยโยงว่าเป็นผัวเมียกัน ซึ่งคำว่าผัวเมีย หลายคนก็อยากให้ใช้คำว่าให้เกียรติกันมากกว่าคำนี้ สำหรับปาย มองว่า นอาจจะซอฟต์สำหรับทุกคนแต่สำหรับปายมันแรงอยู่ เพราะอย่างหนึ่งเราเป็นสาวหล่ออยู่แล้ว

และกับคำว่า เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ตัวนุ๊กเองก็ค่อยข้างเซนซิทิฟ เพราะนุ๊กกับปายอย่างที่อยู่มาทุกวัน พี่ๆ เอฟซีที่เขารู้เราจะเป็นเพื่อนกันเราไม่ได้ไปในจุดๆ ที่เป็นผัวเมีย ที่ต้องไปท้อง ทุกวันนี้พี่ๆ เอฟซีก็เข้าใจในตัวเราซะส่วนใหญ่ ทั้งนี้ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าการที่ปายตั้งท้องนั้นเป็นเฟคนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ