เชื่อ นุ๊กซี่ ส่งคนนี้มาให้ ปู แบล็คเฮด ยิ้มได้อีกครั้งประกาศคบนักร้องรุ่นน้องแม้อายุห่างกันกว่า 20 ปี

เชื่อ นุ๊กซี่ ส่งคนนี้มาให้ ปู แบล็คเฮด ยิ้มได้อีกครั้งประกาศคบนักร้องรุ่นน้องแม้อายุห่างกันกว่า 20 ปี

หลังจากที่เศร้าไปนานล่าสุดหัวใจกลับมาสีชมพูอีกครั้ง สำหรับ ปู แบล็คเฮด เพราะตอนนี้เจ้าตัวประกาศขึ้นสเตตัส ไม่โสดแล้ว และกำลังศึกษาดูใจกับนักร้องรุ่นน้อง แจนจัง ที่แม้อายุจะห่างกันกว่า 20 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ได้มีการปรับจูนเพื่อให้เข้ากันได้ พร้อมยังคอยเติมเต็มพลังบวกให้กันอยู่เสมอ

แจนจัง ได้เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า เป็นฝ่ายเดินหน้าจีบ ปู แบล็คเฮด ก่อน พร้อมเปิดความรู้สึกของทั้งคู่ เชื่อรักครั้งนี้ นุ๊กซี่ ส่งมาให้ แม้ไม่ได้ออกไปไหนก็ยังได้เจอใครบางคนที่เขาดีกับเรา และเยียวยาจิตใจเราได้อีกครั้ง เมื่ออีกคนความทรงจำเก่ายังอยู่ ส่วนอีกคนกลัวตัวเองดีไม่พอ พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือกกับความรักครั้งใหม่ ที่ทำให้หัวใจของเขากลับมาสดใสอีกครั้ง และสรรพนามเรียกกันหวานเจี๊ยบสไตล์ชาวร็อก

เราก็คิดว่าแบบ หรือจริงๆ แล้ว นุ๊ก ส่ง แจน มาให้เรา?

ปู แบล็คเฮด เหมือนเขานั่งทำงานอยู่ครั้งหนึ่ง แล้วเขาพูดคุยกับ นุ๊ก แบบพี่นุ๊ก ช่วยหนูคิดหน่อย หนูคิดไม่ออก

แจนจัง พี่นุ๊ก ช่วยคิดหน่อยสิ หนูอยากขายเสื้อ (พี่อั๋นถาม เราพูดคนเดียว??) ใช่ค่ะ (ยิ้ม)

ปู แบล็คเฮด เราก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ยังอุตส่าห์ได้เจอใครบางคนที่เขาก็ดีกับเรา เขาสามารถเยียวยาสภาพสภาวะจิตใจเราได้ เราเลยคิดว่าสงสัย นุ๊ก จะเปิดทาง (ยิ้ม) ทุกวันตื่นลืมตามันจะมีเรื่องราว ที่เป็นเรื่องราวที่เราเพิ่งผ่านมาอยู่ในนี้ทุกๆ วันอยู่แล้ว บางทีจะไลน์หา แจน ช่วงแรกๆหน้า นุ๊ก ลอยขึ้นมา

แล้วตอนที่ แจน เห็นเรื่อง พี่นุ๊ก รู้สึกอย่างไรกับเขา?

แจนจัง เขาเป็นคนน่ารัก เราก็ตกหลุมรักเขาไปด้วย สิ่งที่เรากลัวที่สุดก็คือ เรากลัวตัวเองดีไม่พอเท่าเขา แล้วกลัวเขาจะแบบเสียใจที่ได้เรามาเป็นแฟน เคยถามพี่ปูค่ะ

ปู แบล็คเฮด ???

เปิดตัวแฟนใหม่แล้วเสียงตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง?

ปู แบล็คเฮด คอมเมนต์แบบเร็วไปไหม มูฟออนเร็วไปไหม คือ เรื่องราวของคนสองคนที่ต่อสู้กับโรคร้ายมา ในที่สุดแล้วเราก็ฝืนโชคชะตาไม่ได้ ก็ต้องจากลา ผมคิดว่าผมมูฟออนจากความเจ็บปวดตอนนั้นมากกว่า เรื่องราวดีๆ รอยยิ้มดีๆ มันไม่ไปไหนอยู่แล้วครับ ไม่มีวันสลายออกไปไหนแน่นอน

อายุห่างกันค่อนข้างเยอะ พี่ปู และ น้องแจน รู้สึกว่ามีความห่างที่เป็นปัญหาตรงไหนไหม?

ปู แบล็คเฮด เห็นผมทำงานเยอะ เขาก็มีคำถาม ผู้ใหญ่ต้องทำงานเยอะขนาดนี้เลยเหรอ (ยิ้ม) ไม่มีเวลามานั่งใกล้ๆ กัน ดูทีวีเลยเหรอ หนูโตขึ้นไป หนูต้องทำขนาดนี้ไหม

แจนจัง เอ๊ะ หรือเราต้องทำ เพื่อที่ไม่ให้เราอยู่บ้านเฉยๆ เขาทำงานอยู่คนเดียว เราก็อยู่เฉยๆ

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ