เปิ้ล ไอริณ เปิดใจ หลังเคยแช่งใบเตยเมื่อ 9 ปีก่อน อโหสิกรรม ใบเตย อาร์สยาม

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจ หลังเคยแช่งใบเตยเมื่อ 9 ปีก่อน อโหสิกรรม ใบเตย อาร์สยาม

จากกรณีที่มีคนขุดคลิปในอดีตของเปิ้ล ไอริณ ที่ให้สัมภาษณ์ถึง ใบเตย อาร์สยาม และมีการแช่งอีกฝ่ายไว้ ว่า ระวังกอดแอร์เมสในตาราง ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสมาให้สัมภาษณ์ สรุปได้ว่า ในคลิปไวรัลที่ได้เห็นกันอันนั้นสัมภาษณ์มาเป็นเดือนแล้วรารู้สึกว่าวันหนึ่งมันต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เราก็เลยพูดเผื่อเอาไว้ แต่เราก็ไม่ได้อยากจะซ้ำเติมใคร

ขออนุญาตพูดเรื่องนี้ที่นี่เป็นครั้งสุดท้าย เพราะเปิ้ลมีความรู้สึกว่าขณะที่แสงด้านหนึ่งเขาดับไป แล้วตอนนี้แสงข้างเรามันสว่างขึ้น แล้วมันทำให้เราได้พูดอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นมันก็ไม่แฟร์กับเขา เราก็อยากจะให้จบเรื่องเก่าๆได้แล้ว

อย่างที่บอกว่าตัวเองเป็นคนไม่ชอบเห็นใครโดนทับถม เราไม่อยากจะทำแบบนั้น ตนให้อภัยเขาก่อนหน้านั้นแล้ว ไม่ติดใจอะไรทั้งนั้นเป็นไปได้อยากนิพพานเลย ไม่อยากโกรธเกลียดใครทั้งนั้น ส่วนตัวเชื่อว่าโลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ

ทุกอย่างมีเหตุผลของมันที่เกิดขึ้น ริงๆ เราอาจจะไม่รู้ก็ได้ ว่าเขาอาจจะสละตัวเอง เพื่อที่จะได้มาบทเรียนของเขา ถามว่าที่ผ่านมาว่าเรียกว่าอโหสิกรรมได้ไหม ต้องเป็นอย่างนั้น เพราะจริงๆ เปิ้ลสวดมนต์แผ่เมตตาทุกคืน อโหสิกรรมให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเยอะมาก เพราะปีนั้นมันเป็นปีที่เปิ้ลเจออะไรพร้อมกันเป็น 10 เรื่องเลย ก็เลยอาจจะทำให้เราใจบาง เลยตอบโต้อะไรไปบ้าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ