แม่ช็อก กลับจากทำงานเห็นคนมุงหน้าตึก รีบไปดูพบ ลูกสาว19 ดับสลด ก่อนทราบมูลเหตุเศร้า

แม่ช็อก กลับจากทำงานเห็นคนมุงหน้าตึก รีบไปดูพบ ลูกสาว19 ดับสลด ก่อนทราบมูลเหตุเศร้า

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในโครงการเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุเป็นอาอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าทางขึ้นบันได พบร่างของ น.ส.ตา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สภาพนอนหายใจรวยริน มีบาดแผลแตกบริเวณศีรษะ เลือดสาดกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยยื้อชีวิต โดยมี นางไสว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่นั่งร้องไห้ปานจะขาดใจ รอคอยปฏิหาริย์ที่จะเกิดขึ้นกับลูกสาว

กระทั่งเวลาผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็เรียกลูกสาวกลับคืนมาให้ผู้เป็นแม่ไม่ได้จน น.ส.ตา สิ้นใจในที่สุด ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพักบริเวณชั้น 1 จากนั้นดูกล้องวงจรปิด พบผู้ตายเดินขึ้นไปบริเวณชั้น 4 จนเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที กระทั่งผู้ตายพลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามแม่ของผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการเสียใจ กล่าวว่า ผู้ตายกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ตนกับลูกสาวยังพูดคุยกันตามปกติดี และไม่มีลางว่าจะเกิดเหตุ กระทั่งกลับมาจากทำงานมีคนมุ่งอยู่หน้าตึก จึงรีบไปดูแต่เมื่อเห็นเพียงขาและกางเกง ตนก็จำได้ว่าร่างที่นอนแน่นิ่งอยู่คือลูกสาว

แม่ กล่าวต่อว่า สำหรับมูลเหตุตนยังไม่ทราบว่ามาจากอะไรกันแน่ กระทั่งได้ติดต่อไปยังลูกสาวคนเล็ก จนทราบว่าพี่สาวทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงอาจจะเป็นปมเหตุที่ทำให้ลูกก่อเหตุสลด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งไปสาบันสถาบันแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี เพื่อชันสูตร พร้อมกับเชิญพ่อและแม่ของผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ