แกรนด์ ร่ำไห้เปิดใจ เด่นคุณ ขอแยกทาง เผยปัญหาทำไมต้องจบรัก 6 ปีทั้งที่ยังรัก

แกรนด์ ร่ำไห้เปิดใจ เด่นคุณ ขอแยกทาง เผยปัญหาทำไมต้องจบรัก 6 ปีทั้งที่ยังรัก

ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการแฉ สำหรับ แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือ แกรนด์ กรณ์ภัสสรหลัง อ้วน เด่นคุณ ขอแยกทาง ถามว่าเหตุเกิดจากอะไร แกรนด์ เผยว่า เป็นการสะสมของปัญหาหลายอย่าง ที่บอกเราสไตล์คุณหนู เด่นเป็นแบบบ้าน ไม่เข้ากัน จริงๆเราแทบจะเหมือนกันมากๆ ไม่งั้นแกรนด์คงไม่คบนานเกือบ 6 ปี ที่ตามข่าวบอก 4 ปี จริงๆ 6 ปี เลิกกันหลังวาเลนไทน์ไม่กี่วัน

อยู่กันมา 6 ปี เขาก็เริ่มพูดมาก่อนว่าต้องมีการปรับจูนทั้งที่ยังไม่มีปัญหา แกรนด์ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาเลย

ความบ้าของมัน ไม่ได้มีปัญหาอยู่ดีๆตั้งคำถามอยู่มา6ปีควรปรับจูนเพื่อเดินต่อเขาพูดว่าอะไร แกรนด์ กล่าวว่า จำคำพูดไม่ได้ เพราะแบลงก์ๆ ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจ แต่ไม่ได้มาก รับรู้ปัญหาของเราทั้งคู่มาตลอด อย่างที่เขาบอกเรามีความเกรงใจกันมาก จนไม่ได้สื่อสารกันตรงๆ บางอย่างมองข้ามไปไม่รู้ตัว สะสมไม่รู้ตัว วันหนึ่งถึงรู้สึกมีอะไรเปลี่ยนไปแปลกๆ

ตัดสินใจห่างกันสักพัก แกรนด์ ตอบว่า ใช่ เนี่ยก็ 3 เดือน ไม่ได้เจอกันเลย เคยห่างกันใหม่ๆ เดือนแรกๆ เขาบอกจะต่อกันไม่ติด แกรนด์ เผยไม่แน่ใจ แต่ละคนคิดว่าการลดความสัมพันธ์มันดีที่สุดแล้ว พยายามให้อยู่ในเส้นทางนี้ หนูก็บอกไม่ถูก

ถามถึงสถานภาพตอนนี้ แกรนด์ บอกว่า ก็ยังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คอยให้กำลังใจ คล้ายๆตอนคบกัน แต่มีระยะห่าง ไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ยังห่วงใยกันเหมือนเดิม

จริงไหมเขาอยากมีครอบครัวเร็วๆ แต่เรายังไม่พร้อม แกรนด์ ตอบเลยว่า ก่อนมาโทรบอกเขาว่าจะมาออกรายการแฉ เขายังบอกว่าฝากบอกในรายการด้วยนะ เขาไม่ได้อยากจะแต่งงาน เขาไม่ได้พร้อมจะแต่งงานตอนนี้เหมือนกัน เขางานเยอะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน

พยายามปรับเข้าหากันแต่ไม่เหมือนเดิม แกรนด์ ตอบว่า เราต้องมานั่งคุยกันบ่อยๆ ถี่ขึ้น แต่ไม่ได้ทะเลาะ คุยด้วยเหตุผล (6ปีไม่ทะเลาะ) น้อยมากที่จะทะเลาะ (เวลางอนกัน) ก็ไม่ค่อยงอนด้วย เราเหมือนกัน เย็นๆ ไม่หาเรื่อง ไม่งี่เง่า ก็เลยมาได้เรื่อยๆ แต่มันยังมีปัจจัยอื่น

การเป็นแฟนกันบางทีทะเลาะกันดีกว่าไม่ทะเลาะกันเลย แกรนด์ ยอมรับว่า จริง เย็นด้วยกันทั้งคู่จนวันหนึ่งกลายเป็นเย็นชา แกรนด์ เผยว่า แกรนด์มีอะไรแกรนด์พูดเคลียร์นะ แต่พื้นฐานก็จะเกรงใจ เราให้เกียรติกันมากๆ ไม่ทะเลาะ ไม่เสียงดัง มีปัญหานั่งคุยจบ แต่มันยังไม่ได้เคลียร์จากข้างในจริง เหมือนสะสม ก็ยังไม่คิดว่าจะสะสมนะ

ถามว่าเขามาง้อไหม แกรนด์ บอกว่า เดือนแรกก็ไม่แน่ใจ ก็แย่กันทั้งคู่สุดๆ แต่เราก็ตัดสินใจกันแล้ว เราตัดสินใจตั้งแต่วันที่เด่นบอกเลย เขาตั้งคำถามแล้วบอกว่ายังไง (เราเป็นผู้หญิงช็อกเหมือนกันไม่มีมือที่สามด้วย) ไม่มีเลย ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เป็นเรื่องจุกจิก พูดไม่ถูก ดีเทลเยอะมาก พ่อแม่แกรนด์ก็เคารพการตัดสินใจ ยังเอ็นดูเด่น ไม่ได้โกรธอะไร

ความเป็นตัวตนของอ้วนทำร้ายหนูมากไป เขาตรง ห่ามๆ มันตลกแต่เราไม่ตลกกับมัน แกรนด์ ยอมรับว่า อะไรประมาณนั้น มันสะสม (ความห่ามๆขนาดฉันเป็นกะเทยควายฉันยังเอารองเท้าไล่ตีเลย เขาเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ) แกรนด์ น้ำตาไหลแล้ว มดดำ ลั่นอีกกรี๊ดนะ

มดดำ บอกอีกว่า มันห่ามพูดไม่คิดมันบอกทำร้ายแกรนด์เยอะไป ถามมึงยังรักเขาอยู่ไหม มันบอกรักสิพี่ ทำเอา แกรนด์ สุดกลั้นน้ำตาร้องไห้หนักเลย มันดูอยู่อยากบอกอะไรกับมัน แกรนด์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้เขามีความสุขในทุกๆวัน หวังดีเสมอตั้งแต่รู้จักกันถึงวันนี้มีแต่ความปรารถนาดีให้กัน ดีใจที่เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

มดดำ บอกว่า มันก็เครียดผอมน้ำหนักลงไป 10 กิโลฯ แกรนด์ เผย หนูรู้ เขาเครียด เขาเป็นคนจริงจัง ถามโอกาสรีเทิร์น แกรนด์ ตอบว่า ตอนนี้ แกรนด์คิดว่าไม่รู้จริงๆ แต่รู้ว่าเราอยู่ในแบบนี้ มันก็ค่อนข้างโอเคขึ้นเรื่้อยๆ ยอมรับว่าตอนแรกก็แย่มาก แต่มันก็ค่อยๆดีขึ้นตามเวลา

แกรนด์ ร้องไห้หนักปาดน้ำตาตลอดเวลา จนมดดำ ต้องเอื้อมมือมาโอบไหล่ลูบหัวปลอบ พร้อมบอกว่า กรี๊ดลูก พีกเลย แกรนด์ ก็กรี๊ดออกมาลั่น รายการ ก่อนจะบอกว่า ไม่ร้องแล้วค่ะ หนูเชื่อพี่ยุทธ มดดำ บอกว่า มีอยู่อาทิตย์หนึ่งแขกร้องไห้ทุกคน กลับไปกูจิตตก ขอบคุณสรยุทธที่ให้ฉันสอนแขกรับเชิญกรี๊ด

คลิป

คลิปจาก GMM25Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ