นักแสดงสาว เผยเรื่องน่ารักในอดีต แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ มาจีบพาไปกินก๋วยเตี๋ยว สุดท้ายเป็นแค่พี่น้อง

นักแสดงสาว เผยเรื่องน่ารักในอดีต แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ มาจีบพาไปกินก๋วยเตี๋ยว สุดท้ายเป็นแค่พี่น้อง

เรียกว่าเป็นพี่น้องร่วมวงการที่มิตรภาพน่ารักมากๆ สำหรับนักแสดงสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่ง อ้อม พิยดา กับนักแสดงรุ่นใหญ่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เพราะก่อนหน้านี้เล่นซีรีส์บางรักซอย 9 ด้วยกันมานานความสนิทจึงมีมากตามไปด้วย

ล่าสุด อ้อม พิยดา ได้มาเผยความลับแบบฮาเรื่องราวดีๆ ในอดีตเกี่ยวกับเธอและ พี่แท่ง ผ่าน รายการแม่ซ่า ป๊าตะลอน โดย อ้อม ได้เล่าว่าครั้งหนึ่ง พี่แท่ง เคยจีบและพาไปเดทด้วยการนั่งกินก๋วยเตี๋ยว แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ไม่ได้คืบหน้า กลายมาเป็นพี่ชายน้องสาวที่สนิทกันแบบอบอุ่นพี่น้องร่วมวงการ

มันเล่าทั้งหมดไม่ได้ รู้จักพี่แท่งก่อนที่จะได้เล่นบางรักด้วยกัน สมัยก่อนก็ไปเที่ยวกัน เขามารับไปกินก๋วยเตี๋ยว เราก็ไปกินก๋วยเตี๋ยว เขาก็มารับ เหมือนแรกๆ ก็ไปเที่ยว คุยกัน คิดว่าเขาคงมาจีบแล้วลองเชิง เอออ้อมนี่มันก็ดูโอเคนะ แต่หลังจาก เจอเราไปเที่ยวแล้วจากนั้น เขาเลยบ๊ายบายเลย (หัวเราะ) พี่เเท่งเขาชอบคนเรียบร้อยเเต่เราโชว์ร่างอีกี้ ตอนที่เขาพาไปกินก๋วยเตี๋ยวไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะมาจีบ รู้สึกว่าเป็นฟีลเพื่อน กลายเป็นพี่เป็นน้องกันไปเลยตั้งแต่ตอนนั้น

เราก็คืออีกี้แหละ แต่ตอนเขาพาเราไปกินก๋วยเตี๋ยว เราจะไม่รู้สึกว่าเขามาจีบ รู้สึกเขาเป็นพี่ เขาจะแบบเป็นพี่ก่อน ถ้ามันไปต่อได้ ที่ตอนนี้พูดได้ เพราะรู้สภาพเขา รู้จังหวะเขา พอไปเที่ยวเขาก็เป็นพี่ไปเลย เป็นพี่น้องตั้งแต่นั้นมาเลย หลังจากนั้นมีอะไรก็ปรึกษากันตลอด พี่แท่งก็มาปรึกษาคนของเขาอยู่ เราก็มีมาปรึกษากันบ้าง แฟนๆสามารถรับชมแบบเต็มๆ ได้ที่...รายการแม่ซ่า ป๊าตะลอน

ข้อมูล รายการแม่ซ่า ป๊าตะลอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ