แม่สไปร์ท SPD ลบรูป เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หันมาฟอลโล อุงเอิง จนชาวเน็ตเสียงเเตก

แม่สไปร์ท SPD ลบรูป เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หันมาฟอลโล อุงเอิง จนชาวเน็ตเสียงเเตก

แม้ว่าจะกลายเป็นคู่รักที่เลิกรากันไปนานแล้ว แต่หลายคนก็กำลังจับตามอง สำหรับคู่รัก ยูทูปเบอร์ระหว่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท SPD ที่จบความสัมพันธ์ไปเป็นปีแล้ว ซึ่งก็เป็นอันปีฉากรัก 7 ปี และต่างคนต่างมูฟออนกับชีวิตใหม่

ซึ่งในตอนนั้นสาวเก๋ไก๋ได้หยุดทำคลิปไป 1 ปีเต็ม รวมถึงออกมาเปิดใจกับกระแสดราม่า วิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้งว่าเลิกจริงหรือคอนเทนต์ และปัจจุบันเธอก็ได้กลับมาทำคลิปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางด้านสไปร์ทก็ได้ออกเปิดช่องยูทูปเป็นของตัวเอง

ตอนนี้ช่องยูทูปของสไปร์ทก็มีผู้ติดตาม 11 ล้านกว่าแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาหลายคนก็ยังจับตาความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ด้านสไปร์ทเองก็กำลังถูกจับตามองกับอุงเอิง และถูกจับจิ้นในเวลาเดียวกัน ส่วนทางด้านเก๋ไก๋ ก็มีแววว่ามีหนุ่มๆ แวะวายมาขายขนมจีบและถูกจับจิ้นอยู่บ่อยๆแม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็มักจะมีดราม่าของทั้งคู่ก็เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ

อย่างไรก็ตามดราม่าก็ลามไปถึงครอบครัว ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มี คนจับสังเกตว่า คุณแม่นภัสสร คุณแม่ของสไปร์ท จากที่เคยมีรูปของเก๋ไก๋อยู่ในไอจี ซึ่งถ้าหากย้อนความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่ของสไปร์ทและเก๋ไก๋ ก็จะเห็นได้ว่าคุณแม่ก็เอ็นดูเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน

แต่มาวันนี้คุณแม่ได้ลบรูปของเก๋ไก๋ออกไปแล้วและหันมาฟอลโลอุงเอิงแทน และหลังจากที่คุณแม่สไปร์ทได้ลบรูปออกไปนั้น ทำแฟนคลับเอาไปโพสต์ลงโซเชียล งานนี้ทำชาวเน็ตหลายคน เสียงเเตกเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น

โดยที่บางคนบอกว่า การที่คุณแม่ทำแบบนี้คือการให้เกียรติทั้งอุงเอิงและเก๋ไก๋ คุณแม่เริ่มเห็นความขยัน และความเอาใจใส่ของอุงเอิง เลยทำแบบนี้ให้ แม้ว่าสัมพันธ์ของแม่และเก๋ไก๋จะดีแค่ไหน แต่แม่คงไม่อยากให้อุงเอิงเห็นแล้วน้อยใจ ต่างคนต่างมูฟออนไปในทางของตัวเองลูกชายรักใครแม่ก็รักด้วย

อาทิ เราก็ส่องบ่อยนะ แม่เรี่มเห็นความเก่งความขยันความเอาใจใส่ของอุงเอิง แม่ชัดเจนคิดว่าเขาให้เกียรติทั้ง2ฝ่าย อาจจะยังรักเป็นห่วงเหมือนเดิมแค่ไม่อยากให้อุงเอง เห็นแล้วน้อยใจหรืออะไรเผื่อเก๋ไก๋ ไปมีใหม่แบบนี้หรือเปล่า

แม่เขาคงยังไม่ลบหรอก แค่ซ้อนไว้ แบบที่สไปร์ททำ ลูกรักใครแม่รักด้วย แม่น่ารักมากอีกอย่าง อุงเอิงก็พิสูจน์ตัวเองว่าเขาพร้อมที่จะดูแลและอยู่เคียงข้างไปร์ทได้

ในขณะที่แฟนคลับของเก๋ไก๋ก็เข้ามาติ ว่า จะขุดเรื่องนี้ให้มาเป็นประเด็นทำไม เพราะเดี๋ยวจะมีคนเข้าใจเก๋ไก๋ผิดอีก บ้างก็บอกว่าแอบผิดหวังเล็ก ๆ กับการกระทำของแม่ เพราะสไปร์ทและเก๋ไก๋สร้างชื่อเสียงมาด้วยกัน

อย่างน้อยก็เหลือภาพความทรงจำเอาไว้บ้าง บางคนก็ถึงกับบอกว่า ทำแบบนี้สงสารเก๋ไก๋ อาทิ ผิดหวังทั้งแม่ทั้งลูก เพราะมีทุกวันนี้เพราะเก๋นะ น่าจะคิดดีๆ จะอวยอีกคนแต่ยังเกาะแฮทแท็กอีกคนยอู่ปอ่ยเขาไปเถอะยอ่าเอามาเทียบกันเลยมันเทียบไม่ติดเลย อยู่เฉยๆไม่ได้เลยนางคนนี้ต้องแซะตลอด เก๋ไก๋ไปทำอะไรให้

ก็เรียกได้ว่า จากโพสต์ดังกล่าว ก็กลายเป็นดราม่าเบา ๆ ให้คนมาถกเถียงกันสนั่นกันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ