ผัว เอะอะๆ อะไรก็พูดชมแต่เมียเก่า จนเมียใหม่ทนไม่ไหว

ผัว เอะอะๆ อะไรก็พูดชมแต่เมียเก่า จนเมียใหม่ทนไม่ไหว

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา สำนักข่าวดัง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุ มีคนทำร้ายกันและจุดไฟเผารถกระบะ ที่หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลห้วยกะปิ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบ นายสามารถ เก่งพราน อายุ 36 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดฟันที่แขนขวาและหัวไหล่ขวาแผลฉกรรจ์ กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

นายสามารถ ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาของตัวเอง ตัวเองกำลังเล่นกับหมาแต่ภรรยาหึง เลยใช้มีดฟันตนได้รับบาดเจ็บ กำลังเดินไปอนามัยเพื่อทำแผล แต่กลับมาเจอภรรยาจุดไฟเผารถไปแล้ว ซึ่งรถคันนี้ตนก็ยังผ่อนอยู่ด้วย

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวารา สีบรอนซ์ ทะเบียน บย 793 มหาสารคาม จอดอยู่ สภาพหน้ารถบริเวณห้องเครื่องยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายหมด

ส่วนทางด้าน นางสาวติ๊ก ชุมเสนา ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้โชว์แผลที่ใบหน้าที่ถูกสามีชกเข้าจนเป็นรอยเขียวช้ำ พร้อมเผยทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับ นายสามารถ มาสักระยะแล้ว นายสามารถ ไม่เคยชมหรือเอ่ยถึงเลย มีอะไรก็เอ่ยชมแต่เรื่องเมียเก่า ไม่ว่าตนจะทำอะไรสามีก็จะชอบบอกว่าสู้เมียเก่าไม่ได้ อันนี้ก็สู้เมียเก่าไม่ได้ แล้วตนเป็นเมียคนปัจจุบันก็เลยโมโหที่ไม่เคยถูกชมเลย เลยมีปากเสียงกัน สามีก็ได้ชกเข้าที่หน้า หลังจากนั้นเห็นมีดวางอยู่ จึงได้คว้ามีดมาฟันไป 2 ที แล้วสามีก็วิ่งหนี ก็ได้ไปจุดไฟเผารถต่อ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ