เคล็ดลับความสวย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร กับเครื่องสำอางราคาจับต้องได้

เคล็ดลับความสวย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร กับเครื่องสำอางราคาจับต้องได้

กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลสำหรับในหมู่สาวๆกันเลยทีเดียว หลังจากที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่หลายคนจับโฟกัสที่ความสวยออร่า ว่าทำไมอุ๊งอิ๊งถึงได้หน้าเป๊ะผมปังอยู่ตลอด แต่งตัวดูเรียบน้อย แต่ดูแพงเป็นอย่างมาก

คลิป

จนต่อมาก็ได้มีโซเชียลขุดภาพเก่าของเธอที่ทำเอากลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง คือตอนที่เจ้าตัวได้ให้กำเนิดลูก เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ให้กำเนิดฃูกชาย พฤจ์ธาษิณ หรือ น้องธาษิณ พร้อมกับแนบรูปวันคลอดลูกชาย แต่หลายคนกับโฟกัสที่ความสวยของเธอ ว่าหน้ายังเป๊ะปังอยู่เสมอแม้ในวันที่อยู่ในห้องคลอด ผมเป๊ะ หน้าปัง พร้อมกับสีปากสวยๆ

ซึ่งงานนี้โซเชียลต่างก็โฟกัสที่สีปากของเจ้าตัว พร้อมกับขอพิกัดว่าใช้ของยี่ห่ออะไร ทำไมถึงสวยและติดทนนานขนาดนั้น หลายๆคนก็คาดเดากันว่าอาจจะเป็นของที่ราคาแพงในห้างชั้นนำแบรนด์หรูหรือไม่

จนเจ้าตัวได้มาทำ Q&A เป็นการตอบคำถามไปมา ไม่ซีเรียสหรือดราม่าเรื่องการเมือง ก็ได้มีคนเข้ามาถาม ว่าช่วยแนะนำลิปราคาไม่แรงเหมาะกับนักศึกษาหน่อยค่ะพี่อิ๊ง เจ้าตัวก็ได้ขุดลิปที่ใช้เองจริงๆจากกระเป๋ามาให้ดู นั่นก็คือ ลิปสติกแบรนด์ไทย Naree สี Dinner time ราคาสบายกระเป๋าจริงๆ เพราะราคาเพียง 149 บาทเท่านั้น ส่วนอีกอันก็เป็น Moulin Rouge ราคาเบาๆ 290 บาท ซึ่งสีนี้เป็นสีที่อุ๊งอิ๊งได้ใช้ในวันที่คลอดน้องธาษิณที่อีกด้วย ทั้งยังบอกพิกัดว่า ทั้งสองอันนี้ซื้อใน Lazada ทำเอาสาวกสาวๆนักแต่งหน้ารีบไปจับจองกันยกใหญ่ จนปัจจุบันหมดสต็อกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ต่อมาเจ้าตัวก็ได้แนะนำลิปที่ใช้บ่อยๆ แต่ราคาสูงขึ้นมานิดหน่อยจากที่แนะนำก่อนหน้านี้ พร้อมกับแนบรูปลิปสติกสุดโปรด คือ YSL Slim Velvet Radical สี 311 ชมพูนู้ด ราคาประมาณ 1485 - 1650 บาท และ ลิป Amuse แบรนด์เกาหลี สี 05 Oat fig เป็นสีขายดีที่ผู้คนนิยมใช้กัน ซึ่งรุ่นนี้คาดว่าน่าจะยังไม่เข้าไทย ราคาประมาณ 350-600 บาท

เท่านั้นไม่พอหลายๆคนก็ได้เล็งเห็นว่า เวลาที่อุ๊งอิ๊งไปออกพื้นที่ ลงพื้นที่หาเสียงที่ไหนๆ ก็มักจะต้องท้าแดดสู้แดดอยู่เสมอ แต่หน้ายังเนียนกริบ ปกปิดความมันได้ดี แถมไม่กลัวฝ้าหน้าสู้แดดอีกด้วย จึงได้ถามขอพิกัดครีมกันแดด เพราะเห็นว่าออกแดดเยอะแต่ยังผิวดีอยู่

อุ๊งอิ๊งก็ได้แนะนำว่า ส่วนตัวได้ใช้รองพื้น Tom Ford ซึ่งมี SPF50+++ เวลาต้องมีออกทีวีสัมภาษณ์ก็จะทารองพื้นอันนี้บางๆ สบายใจมันมีกันแดดด้วย แต่ถ้าใครชอบเป๊ะๆบิ้วให้หนาได้เลย แต่อิ๊งชอบทาบางๆพอ ผิวสวยเลยเวลาใช้ รวมถึงได้แนะนำครีมกันแดดแบบกันได้ทุกสถานการณ์ โปะเพิ่มทุกที่เวลาร้อนๆ ทับเครื่องสำอางค์แบบไม่แคร์โลก เพราะกลัวฝ้า โปะไว้ก่อน บางทีทาแล้วก่อนแต่งหน้า บ่ายๆก็ไปโปะอีกรอบ โปะคอไปด้วย

เมื่อแต่งหน้าเยอะๆก็ต้องไม่พ้นคลีนซิ่งทำความสะอาดหน้า ซึ่งเคล็ดลับของการเป็นคุณแม่ดูแลผิวหน้าตัวเองนั้น อุ๊งอิ๊งได้แนะนำ FANCL MILD CLEANSING OIL (มายด์ เคลนซิ่งออยล์) เป็นออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ เพียงนวดเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำ พวกรองพื้นมาสคาร่า ลิปสติคก็ออกไปอย่างง่ายดาย

สุดท้ายกับที่เรื่องของน้ำหอม ที่ได้มีคนขอให้แนะนำน้ำหอมที่ชอบและใช้เป็นประจำ ซึ่งอุ๊งอิ๊งก็ได้แนะนำ Bvlgari Rose Goldea และของ Chanel ที่แม้ราคาจะสูงนิดหน่อยแต่ก็หอมติดทนนาน

เรียกได้ว่าแม่อุ๊งอิ๊งจะรวยมากมาย แต่ก็ใช้เครื่องสำอางค์แบบราคาไม่แรงมากนัก ทั้งยังไปซื้อตามกันได้อีกด้วย จนเกิดกระแสปรากฏการณ์ ซื้อตามอุ๊งอิ๊ง สวยตลาดแตก เซเลบิตี้ ดาราในวงการ รวมถึงโซเชียลที่ได้อ่านรีวิวของแต่ละชิ้นแล้ว ก็แห่ไปซื้อตามกันจนสินค้าบางตัวก็หมดไปต้องรอเติมสต๊อกใหม่ กระแสแรงมาดีสมกับเป็นตัวแม่เลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ