เปิดดราม่า ที่อากาเซ่ต้องเจอในงาน Mark Tuan

เปิดดราม่า ที่อากาเซ่ต้องเจอในงาน Mark Tuan

เปิดดราม่า ที่อากาเซ่ต้องเจอในงาน Mark Tuan

คลิป

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นกระแสมาแรงจนติดเทรนด์กันอย่างไม่หยุด สำหรับประเด็นที่ศิลปินชื่อดังอย่าง มาร์ค ต้วน ได้เดินทางมาร่วมงานที่ประเทศไทยให้กับแบรนด์ชื่อดังแบรนด์หนึ่ง แต่กลายเป็นว่างานนี้กลับเต็มไปด้วยดราม่าตั้งแต่เริ่มงานจนจบกันเลยทีเดียว ทำเอาสร้างความไม่ประทับใจให้กับเหล่าอากาเซ่เป็นอย่างมาก

โดยทางแบรนด์ก็ได้มีกิจกรรมและสิทธิพิเศษเพื่อเชิญชวนแฟนๆชาวอากาเซ่มาร่วมงาน จำกัดผู้โชคดีเพียง 6550 คน โดยมีกิจกรรมสำหรับ Top Spender หรือยอดช้อปสะสมสูงสุด จำนวน 50 ท่าน , The Box Fan 4000 ท่าน , The Single Box Fan จำนวน 1500 ท่าน และ Mini Lucky Fan จำนวน 1000 ท่าน ซึ่งแต่ละลำดับก็จะมีสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันออกไป

โดยยอด Top Spander ได้กำหนดไว้ว่าจะต้องมียอดซื้อสะสม 100,000 บาท ขึ้นไป ถึงจะนับเป็น Top Spander โดยงานนี้ก็มีผู้สะสมยอดที่ถึงหลักแสนจำนวน 15 คน

แต่งานนี้ที่ทำเอามีดราม่าได้นั้น ก็คงไม่พ้นการที่ทางผู้จัดได้มีการเชิญเหล่า อินฟลูเอนเซอร์ มาร่วมงานมากกว่า 50 ราย นอกจากนี้ยังได้มาเข้าร่วมงานนั่งแถวหน้าและได้ถ่ายรูปก่อนเข้างานร่วมกันกับมาร์คอีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายๆคนเห็นใจเหล่า Top Spander กันเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้รับความเท่าเทียมที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ได้รับ

โดยเฉพาะอันดับ 1 ที่มียอดสะสมช้อปสูงสุดแตะถึงหลักล้านบาท ที่ไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกภายในงานเลยแม้แต่น้อย จนเจ้าตัวต้องได้ออกมารีวิวให้กับงานนี้เป็นข้อๆสรุปได้ประมาณว่า

ไปถึงงาน คนเยอะจนไม่รู้ต้องไปทางไหน ถามสตาฟก็ตอบให้ต่อแถวรวมๆกันไป แต่พี่ที่รู้จักบอกให้เข้าอีกช่องได้เลยเพราะมีช่องสำหรับ Top Spander ตอนแลกรับริชแบนแย่มาก วางของไว้ตรงหน้าแล้วก็เขียนๆทำหน้าหงิกใส่ ของที่วางไว้ตรงหน้าก็ไม่มั่นใจว่าใช่ของเราไหมจนต้องถามย้ำ ซึ่งถามแล้วก็ไม่ตอบจนต้องมีพี่อีกคนวิ่งมาบอกว่าหยิบได้เลยแล้วพาไปที่จุดของ Top spander

จากนั้นบอกให้เดินเล่นตามอัธยาศัย ซึ่งในกำหนดต้องนัดถ่ายรูป 17.00 น. แต่พี่เขาบอกแก้ไขแล้วเป็นถ่ายรูปหลังจบงาน เดินเล่นไปสักพักก็โดนโทรตามว่าคนครบแล้วขาดแค่เรา ซึ่งเราก็เลยต้องรีบวิ่งไป อากาศร้อนมาก ไม่มีเก้าอี้นั่งต้องยกมานั่งกันเอง นั่งรอนานมากจนได้รู้ว่าตอนนี้กำลังรอเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ถ่ายรูปกันอยู่

พอถึงคิวของ Top Spnder ที่ได้เข้าไปถ่าย ก็มีโซฟาให้นั่งถ่ายโดยแฟนคลับนั่งโซฟาส่วนศิลปินยืนอยู่ด้านหลัง ซึ่งแฟนคลับต่างก็ไม่ยอมเพราะแค่ 15 คนเองอยากยืนถ่าย แต่สรุปทางทีมงานก็ออกมาพูดว่า เข้าเถอะมาร์ครออยู่ มาร์คพร้อมแล้ว ตนรู้สึกเหมือนเอามาร์คมาต่อลอง แต่ก็ต้องยอมเข้าไป เป็นการถ่ายรูปที่ไม่จอย บรีฟท่าไม่ได้ โดนตัวศิลปินไม่ได้และศิลปินก็โดนตัวแฟนคลับไม่ได้ รู้สึกเหมือนเสียหลักล้านเพื่อมาถ่ายแค่ 2 ช็อต

จนเวลาจบงานให้ไป send off คือการจัดพื้นที่พิเศษให้แฟนคลับคุยกับศิลปินและรับส่งศิลปินหลังจบงาน แต่กลายเป็นศิลปินได้เดินผ่านหน้าไปเฉยๆ ต่อมาที่งาน After party พอเดินเข้าไปในห้องแล้วเจอศิลปินลุกไปต่อหน้าต่อตาแล้วเดินออกไป คิดว่าไปถ่ายรูปกับอินฟลูแต่ไม่ใช่ สตาฟบอกศิลปินจะกลับแล้ว แล้วให้เหล่า Top Spander ยืนแบกถุงมองคนเดินผ่านไปมาไม่มีที่ให้นั่ง ไม่เสริฟเครื่องดื่มใดๆ ให้หากันเอาเอง เจรจากันไปมาจนมีคนนำเหล่าผู้โชคดีเดินไปข้างหลัง ก็ได้เจอกับมาร์คขึ้นรถกอล์ฟออกงานเตรียมกลับบ้าน ให้วิ่งตามอยู่ในจุด send off หรือก็คือวิ่งตามรถกอล์ฟ ทำเอามาร์คที่ได้เห็นก็หันมาตกใจกับแฟนคลับที่ได้เจอ

จบงานแบบไม่มีโมเม้นต์ดีๆอะไรเกิดขึ้นให้แก่เหล่าแฟนคลับ ทำเอาตอนนี้แฮชแท็กแบนงานกำลังติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันอย่างไม่หยุด ผู้เข้างานเริ่มออกมาท้วงสิทธิ์ที่ควรจะได้รับในกำหนดที่แจ้งไว้ แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ตามที่แจ้งเอาไว้เลย

ซึ่งงานนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น รวมถึงได้โทรหา Top Spander เพื่อขอโทษและจะมอบช่อดอกไม้ให้ แต่งานนี้เหล่าอากาเซ่ก็ไม่มีใครยอม งานนี้่้ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าทางแบรนด์จะออกมารับผิดชอบหรือชี้แจงว่าอย่างไร

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ