แบมแบม GOT7 โชว์ฝีมือตำส้มตำให้ มินนี่ (G) IDLE แอบเม้าท์เรื่องฮาของ ลิซ่า BLACKPINK

แบมแบม GOT7 โชว์ฝีมือตำส้มตำให้ มินนี่ (G) IDLE แอบเม้าท์เรื่องฮาของ ลิซ่า BLACKPINK

เป็นอีพีสุดท้ายที่หลายคนเซอร์ไพรส์อย่างมากค่ะ สำหรับรายการ BAM’S HOUSE ของหนุ่มแบมแบม GOT7 ที่มักจะเชิญคนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมพูดคุยกันที่บ้านของเขา ซึ่งล่าสุดได้จบซีซั่น 1 ไปอย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่แฟนๆก็ต่างพากันเสียดายไม่น้อย

โดยแขกรับเชิญคนสุดท้ายของหนุ่มแบมแบม ก็สุดแสนพิเศษอย่างมาก เพราะอีอีที่ 14 นี้ถือ เป็นอีพีพิเศษก่อนปิดซีซั่น จึงได้มีการเชิญเพื่อนไอดอลคนสนิทมาร่วมส่งท้ายรายการ โดยคนนั้นคือไอดอลสาวสวยสัญชาติไทย อย่าง มินนี่ G IDLE นั่นเอง ซึ่งเปิดตัวมาก็น่าประทับใจอย่างมาก เพราะสาวน้อยได้หอบเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดของแบมแบมย้อนหลัง ทั้งยังเขียนการ์ดอวยพร และของขวัญสูดพิเศษให้กับแบมแบมอีกด้วย

งานนี้แบมแบมถึงกับยิ้มแก้มปริ และขอบคุณเพื่อนซี้อย่างไว ทั้งยังเขียนจดหมายกับสาวมินนี่บ้าง แถมยังเขียนเป็นภาษาอีกด้วยว่า MINNIE สบายดีป่าว ไม่ได้เจอกันนานเกิ๊น วันนี้คิดซะว่ามาพักผ่อน กินของอร่อยกันนะ ก่อนที่ทั้งคู่จะร่วมกันทานอาหารไทยที่เตรียม ทั้ง ทอดมันกุ้ง คอหมูย่าง ข้าวหาหมู ผัดผักบุ้ง และ ตุ้มยำกุ้ง

โดยในระหว่างที่นั่งทานอาหารด้วยกัน ทั้งคู่ก็เล่าให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นมาสนิทสนมกันอย่างไร โดยแบมแบมกล่าวว่า คนที่แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันคือ ไทกุกไลน์อีกหนึ่งคน ลิซ่า BLACKPINK นั่นเอง ทว่าตอนนั้นสาวมินนี่ก็แย้งชึ้นมาทันทีว่า ไม่ใช่ เรารู้จักกันมาก่อหนน้านั้น ในช่วงที่เป็น MC ในคอนเสิร์ต KCON THAILAND 2018 ที่ประเทศไทยด้วยกัน แถมยังรู้จักกันหน้านี้อีกด้วย แต่ที่มาสนิทสนมกันสุดๆก็เป็นเพราะลิซ่าด้วยนั่นเอง

พอพูดถึงไอดอลสาวเพื่อนซี้อย่างสาวบิซ่าขึ้นมา ทั้งคู่ก็ถือโอกาสนี้เมาส์เรื่องฮาขึ้นมาสักหน่อย โดยในช่วงหนึ่งของรายการ แบมแบมได้เข้าครัว เพื่อโชว์ฝีมือทำอาหาร เมนูสุดโปรดของทั้งคู่อย่าง ส้มตำปลาร้า ให้กับมินนี่ทาน ก่อนที่มินนี่จะเตือนขึ้นมาว่ารอบบนี้อย่าทำเผ็ดนะ พร้อมเล่าความหลังต่ออีกว่า แบมแบมเคยตำส้มตำให้ทั้งมินนี่ และลิซ่า ทานเมื่อนานมาแล้ว

โดยครั้งแรกนั้น มินนี่เผยว่า แบมแบม ตำส้มทำได้เผ็ดมากๆ ถึงขนาดที่ เธอ และ ลิซ่า ต้องเข้าไปในห้องน้ำ แล้วอ้าปากปล่อยให้น้ำลายไหลออกมา เพื่อบรรเทาความเผ็ด ซึ่งนั่นก็ทำเอา แบมแบม ถึงกับหัวเราะออกมาเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเมนูส้มตำปลาร้าครกนี้ แบมแบมก็เพิ่มความแซ่บแบบจัดเต็มจริงๆ เพราะใส่พริกสดถึง 5 เม็ด และพริกแห้งอีกสามเม็ด เล่นเอาแสบท้องแทนเลยทีเดียวค่ะ แต่เห็นแบบนี้แล้ว ก็ขอลบวลีเด็ดว่าแบมแบม ส้มตำพริกสองเม็ด ทิ้งไปได้เลย เพราะวันนี้ เขาคือ แบมแบมส้มตำพริก 8 เม็ดไปเป็นที่เรียบน้อย ฮอตทั้งอาหาร ฮอตทั้งคำทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้รายการ แบมแบมเฮาส์ ในอีพี 14 นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของซีซั่นที่ 1 แต่หลายคนก็ซาบซึ้ง สนุก และประทับใจตอนทั้งรายการเลยหละค่ะ เพราะได้เห็นเด็กไทยที่ไปทำงานต่างประเทศ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุย ปรึกษา และเพื่อนกันที่ดีต่อกัน แต่แบมแบมเฮาส์ในซีซั่นใหม่จะเป็นอย่างไร และตอนไหน เหล่าอากาเซก็ตั้งตารอคอยตะหนูแบมแบมในอนาคตต่อกันเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ