อิงฟ้า ชาล็อต งานเข้า โดนดราม่า หลังแฟนคลับแห่มาส่งสนามบินแน่น

อิงฟ้า ชาล็อต งานเข้า โดนดราม่า หลังแฟนคลับแห่มาส่งสนามบินแน่น

ยกให้เป็นตัวแม่ตัวท็อป สำหรับ คู่จิ้นนางงาม อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ ชาล็อต ออสตินองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โดยสองสาวตอนนี้ก็เรียกได้ว่าปังสุด แถม มาไกลมากจริงๆ

จากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องคอนเสิร์ต และล่าสุดทั้งคู่ ได้เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเดินสายแสดงคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า The Grand Concert EngLot in USA ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน 2566

กับคอนเสิร์ตทั้ง 4 เมือง โดยมีกำหนดการ 20 พ.ค ที่ Seattle , วันที่ 23 Los Angeles, วันที่ 25 Sacramento และ วันที่ 29 dallas โดยสาวอิงฟ้าก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อว่า ไม่ได้เป็นห่วงเรื่องโชว์อาจจะมีเรื่องภาษามากกว่าที่ห่วงแต่ก็ปล่อยจอยกันเพราะกับชาล็อตก็คุ้นเคย แต่ก็เสียดายที่ไม่ได้ไปเมืองคานส์เพราะเขาดิวมาทีหลัง

นอกจากนี้ทั้งคู่ก็ได้มีการออกมาไลฟ์สดความรู้สึกที่จะไปทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกา ด้าน สาวชาล็อตเองก็ตื่นเต้น พอได้มีโอกาสได้เเสดงคอนที่ต่างประเทศ จากที่ทุกอย่างไกลตัวตอนนี้ใกล้ตัวแล้ว รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ จากประเทศอื่น ได้เปิดโลก เปิดประสบการ์ณใหม่ๆ ซึ่งก็เป็นความท้าท้ายแปลกใหม่

ส่วนอิงฟ้า เองก็ได้เปิดเผยว่า เป็นประเทศที่ไม่เคยไป ได้ไปทำงาน ไปเที่ยวด้วย และได้เจอแฟนคลับที่ต่างประเทศด้วยก็รู้สึกดีใจมากๆ

และเมื่อวันที่ 17 พ.ค ที่ผ่านมานี้ ทั้งคู่ได้เดินทางไปสนามบินมุ่งหน้าสู่ อเมริกา ท่ามกลางแฟนคลับมาต้อนรับ เต็มสนามบินสุวรรณภูมิ จนทั้ง อิงฟ้าและ ชาล็อต ได้วิ่งจับมือเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจที่ส่งทั้งคู่ไปทำงานอย่างล้นหลาม และเกิด แฮชแท็ก #ENGLOTOnTourUSA2023

แต่ก็ไม่วายกลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อชาวทวิตเตอร์ส่วนหนึ่งไม่เห็นด้วย กับการที่แฟนคลับมารอต้อนรับ อิงฟ้าและชาล็อต จนเต็มสนามบิน จนเป็นที่วิจารณ์สนั่นในโลกโซเชียลถึงการกระทำไม่เกรงใจคนอื่น

เนื่องจากกคนแน่นและไม่ใช่สถานที่ ที่มาเดินช้าๆ ควรคำนึงถึงผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่เขามาสนามบิน ว่าเขาจะเดือดร้อนกันหรือไม่ และ เรื่องยิ่งเป็นประเด็นไปอีก เมื่อมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอถ่ายให้เห็นขณะที่นางงามปะมือกับแฟนคลับ 2 ข้างทาง โดยที่มีที่กั้นรอบ ๆ

ซึ่งบริเวณนั้นเป็นจุดใกล้ที่เช็กอินและที่นั่งสำหรับให้บริการคนที่มาสนามบิน ทำให้คนตั้งคำถามว่าการปล่อยให้มีแฟนคลับเข้ามาใช้พื้นที่เยอะขนาดนี้ถูกต้องหรือไม่ เพราะจากภาพแล้ว ผู้โดยสารที่ต้องใช้เส้นทาง อาจเดินผ่านตรงนั้นไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ