ไอ้ท็อปดอดมอบตัวแล้ว หลังแทงสาวใหญ่ดับหลานสาวเจ็บ สารภาพแค้นญาติภรรยาดูหมิ่นดูแคลนไม่ช่วยครอบครัวทำมาหากิน

ไอ้ท็อปดอดมอบตัวแล้ว หลังแทงสาวใหญ่ดับหลานสาวเจ็บ สารภาพแค้นญาติภรรยาดูหมิ่นดูแคลนไม่ช่วยครอบครัวทำมาหากิน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้าย ไอ้ท็อป( นายกฤตธี เกลี้ยงดี) อายุ 28 ปีบุกขึ้นบ้านแทงญาติทางภรรยาดับหลานสาวที่อยู่ด้วยเจ็บสาหัสจากสาเหตุแค้นญาติภรรยาดูหมิ่นดูแคลนไม่ช่วยครอบครัวทำมาหากินจากนั้นหลบหนีไปบ้านเกิดที่บ้านแม่ยุ้น ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่วิ่งขึ้นดอยหลบซ่อนตัวเมื่อวันที่19พ.ค.66ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยกลางดึกคืนวันที่19พ.ค.66 เวลา 23.00 น.พ.ต.ท.ฐตภณ ทองวิภาวรรณ สว.สส.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.อ.ภาณุพันธ์ ทนันชัย รองสว.สส.สภ.เมืองแพร่ ได้รังแจ้งจากทางญาติไอ้ท็อป จะเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองแพร่ โดย พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ได้รับรายงานการเข้ามอบตัวจึงรอรับมอบตัว ไอ้ท็อปที่ห้อง ศ.ปก.สภ.เมืองแพร่ ผกก.สภ.เมืองแพร่ได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้นจากนั้นได้ส่งตัวให้ ร.ต.อ.อิทธิยา นาคมอญ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่เจ้าของคดีรับคัวไปสอบสวนเครียดตลอดทั้งคืน

ในเช้าวันนี้วันที่ 20พ.ค.66ที่ สภ.เมืองแพร่ ห้องพนักงานสอบสวน กองทัพนักข่าวได้มารอทำข่าวแต่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกันนักข่าวไม่ให้ทำข่าวการสอบสวนให้รออยู่ด้านนอกโดยพนักงานสอบสวนจะเร่งสอบใก่เสร็จเพื่อส่งฝากขังศาลซึ่งจะเปิดทำการครึ่งวัน ส่วนการทำแผนนั้นมีแนวโน้มว่าจะไม่ทำแผนในวันนี้เกรงว่า ไอ้ท็อปจะไม่ปลอดภัย

ข่าวโดย สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดแพร่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ