ย้อนรอยความรัก V BTS เคยมีข่าวเดทกับใครมาแล้วบ้าง

ย้อนรอยความรัก V BTS เคยมีข่าวเดทกับใครมาแล้วบ้าง

เรียกว่าเป็นไอดอลที่ฮอตมากจริง ๆ นะครับ สำหรับ คิม แทฮยอง หรือว่า วี BTS เพราะว่าไม่จะทำอะไรก็กลายเป็นไวรัลแทบทั้งนั้น รวมไปถึงเรื่องความรัก คนรัก ก็เช่นกัน ซึ่งได้รับการพูดถึงอย่างมากจากเหล่าอาร์มี่ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปย้อนดู เรื่องหัวใจของหนุ่มวีกันสักหน่อย ว่าสมาชิกจากวง BTS คนนี้ เคยมีข่าวกับใครมาบ้าง

แต่ทั้งนี้ขอออกตัวก่อนเลยนะครับว่า ทางเราก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จแค่ไหน และไม่ได้มีเจตนาจะรื้อฟื้นเรื่องราวความหลัง ของวีหรือศิลปินท่านอื่น ๆ อะไรทำนองนั้น เพียงแค่อยากจะพาทุกคนไปรู้จัก กับเรื่องความรักของพ่อหนุ่มไมโครเวฟคนนี้

เริ่มกันที่คนล่าสุดที่มีข่าวเดทกับแทฮยอง ก็คือ สาวเจนนี่ แห่งวง BLACKPINK เพราะย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ได้มีมือดีทยอยปล่อยรูปคล้ายว่าทั้งคนสองนั้น ไปในสถานที่เดียวกันและถ่ายรูปให้กัน

แม้ว่ามีบางส่วนจะเป็นเพียงแค่รูปตัดต่อ แต่บางส่วนก็หารูปต้นแบบที่ใช้ตัดต่อไม่ได้ อีกทั้งต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment และ HYBE Corparation ต่างก็ไม่ได้ออกมายอมรับ หรือปฏิเสธข่าวดังกล่าว

ก่อนที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง ได้มีการแชร์คลิป ที่มีการอ้างว่าเป็นวีและเจนนี่ เดินจูงมือถือแขนเดินชมวิวที่กรุงปารีส ซึ่งต้นสังกัดของทั้งคู่ไม่ได้แถลงการณ์อะไร เพียงแค่บอกว่า เราไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน

ในเดือนมิถุนายนปี 2022 ได้มีข่าวลือว่า วี กำลังออกเดทกับ จูเลีย โจแฮนเซ่น จากวง Oracle Sisters หลังจากที่สาวจูเลียนั้น อัพรูปไอจีสตอรี่ คู่กับฝ่ายชายอย่างสนิทสนม พร้อมกับแคปชั่น First Date-Julia and V

แต่หลังจากโดนจับตามองความสัมพันธ์ ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา จูเลีย โจแฮนเซ่น ได้ออกมาชี้แจงว่า มันเป็นแค่เรื่องล้อเล่นเท่านั้น จริง ๆ แล้วเธอไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนอีกหลายคน ซึ่งมีสาว ลิซ่า แห่งวงBLACKPINK อยู่ในแก๊งนี้ด้วย เป็นไทม์ไลน์หลังจากร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

และในปี 2021 มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า แทฮยองกำลังออกเดทกับลูกสาว ของประธานกลุ่ม Paradise Group อย่างชเวยุนจิง โดยที่ วี ได้พบกับลูกสาวของชเวยุนจอง หลังจากเข้าร่วมนิทรรศการเปิดงาน

Korea International Art Fair แต่เรื่องนี้ วี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ผ่านทาง Weverse ด้วยตัวเอง รวมถึงต้นสังกัดก็ออกมายืนยันว่า ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 มีข่าวลือสั้น ๆ ว่า วี กำลังออกเดทกับ จื่อวี มักเน่วิชวลจากวง TWICE เนื่องจากชาวโซเชียลได้มีการแนบหลักฐาน เพื่อเป็นการยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นความจริง แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวมีมูลมากน้อยแค่ไหน เพราะนอกจากหลักฐานเสื้อสีน้ำเงินที่เหมือนกันแล้ว ก็ไม่มีโมเมนต์หรือรูปการเดทของทั้งสองออกมาอีกเลย

วีจอย เป็นอีกคู่จิ้นที่ถูกจับตามานานที่สุด นับตั้งแต่ปี 2014 – 2019 เพราะทั้งคู่มักจะเจอกันบ่อย ๆ ในรายการเพลง รวมถึงมีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่แฟนคลับบางส่วนรู้สึกแหม่ง ๆ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจาก จอย Red Velvet ได้เปิดตัวว่า กำลังคบหากับ Crush ในปี 2020 ตำนานคู่จิ้นยาวนานกว่า 6 ปี ต้องจบลง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ