สาวลูก 2 ถูกสามีนอกใจ โพสต์รูปกันชัดๆ พอเห็นหน้า ถึงกับรับไม่ได้

สาวลูก 2 ถูกสามีนอกใจ โพสต์รูปกันชัดๆ พอเห็นหน้า ถึงกับรับไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโวเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อ @laylamagnoon โดยได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดเจ็บปวด หลังจากเธอจับได้ว่า สามีที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มา 14 ปี นอกใจไปคบหากับหญิงอื่น

ซึ่งรายงานระบุว่า สาวรายนี้ได้โพสต์แฉเรื่องราวลงบนอินสตาแกรมว่า "ชู้ไม่จำเป็นต้องสวย แก่แค่ไหนก็เป็นได้ นี่คือเรื่องราวของครอบครัวฉัน มันถูกทำลายเพราะยายแก่ที่ชั่วช้าคนนี้" เธอเล่าอีกว่า เธอสงสัยมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ เพราะหญิงชราคนนี้เรียกสามีของเธออย่างสนิทสนม จากนั้นเธอก็เริ่มสังเกตสิ่งต่างๆ จนจับได้ว่าพวกเขาแอบมีความสัมพันธ์กัน

ในช่วงแรก ๆ หญิงชราปฏิเสธแม้ว่าเธอจะมีหลักฐานก็ตาม พวกเธอมีปากเสียงกันใหญ่โต กระทั่งถูกต้อนจนจนมุม หญิงชราจึงยอมรับว่าได้อยู่กินกับสามีของไลลามาเป็นเวลา 16 เดือน และมีสัมพันธ์กัน 2 ครั้งต่อสัปดาห์

ต่อมาไลลาได้โพสต์ภาพของสามีและชู้รักของเขา เธอยอมรับว่าเธอค่อนข้างแปลกใจที่สามีชอบผู้หญิงอายุมาก เขาทิ้งเธอที่แต่งงานกันมา 14 ปี และมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 2 คน ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำได้ลงคอ อย่างไรก็ตาม ไลลาได้แยกทางกับสามีอย่างเป็นทางการแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ