อโรฮ่าแห่แชร์รอยยิ้มที่สดใส ของ มูนมิน ASTRO หลังจากไปครบ 1 เดือน

อโรฮ่าแห่แชร์รอยยิ้มที่สดใส ของ มูนมิน ASTRO หลังจากไปครบ 1 เดือน

ยังคงเป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจ และความโศกเศร้าเสียใจของเหล่าแฟนคลับทั่วโลกเลยหละค่ะ สพหรับการจากไปของไอดอลหนุ่มมากความสามารถอย่าง มูนบิน หนึ่งในสมาชิกวง ASTRO ที่ได้ล่วงลับไปกลายเป็นดวงดาวที่ส่องสว่างบนฟากฟ้า เพียงวัย 25 ปี เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนยังไม่สามารถทำใจได้ และยังคงไว้อาลัยให้กับเขามาอย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่บางคนก็เริ่มยอมรับ และอวยพรให้เขาเดินทางปลอดภัยและเป็นดวงดาวพร่างพราวสมความปรารถนา โดยตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา นอกจากการไว้อาลัยต่างๆ และการะลึกถึงความทรงจำดีๆของมูนบินในตอนที่ยังเป็นไอดอลผู้สดใสในโลกใบนี้นั้น

เหล่าสมาชิกวงคนอื่นๆ ก็เริ่มกลับมาทำงาน ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งเพื่อที่จะฮีลใจให้ตนเองและแฟนๆที่ยังคงรายล้อมไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างมากทีเดียว แต่อย่างไร 2 สมาชิกอย่าง จินจิน ลีดเดอร์ของวง และ ยูน ซานฮา น้องเล็กของวง ก็ยังได้เขียนจดหมายด้วยข้อความสั้นๆถึงเหล่าอโรฮฮ่าที่ยังโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ด้วยเช่นกัน

โดยจินจินได้เขียนไว้ว่า โรฮ่า อย่าร้องไห้เลย มาหัวเราะกันเยอะๆ คุณก็รู้จักบินนี่ดีใช่ไหมล่ะ สู้ๆ ซานฮาเองก็ได้เขียนข้อความไว้ว่า เศร้าได้เท่าที่ต้องการเลยนะครับ แต่ยังไงก็ต้องดึงตัวเองกลับมาให้ได้ โรฮ่า มายิ้มกันเถอะ เพื่อที่พี่มูนบินจะได้มีความสุขเหมือนกัน

ขณะที่ล่าสุด วันที่ 19 พฤษภาคม 2023 เป็นวันครบรอบ 1 ปี การจากไปของมูนบิน เหล่าอโรฮ่า ก็ได้พากันแชร์รูปภาพและคลิปวิดิโอรอยยิ้มที่แสนสดใสของไอดอลหนุ่มเพื่อหวนระลึกถึง จนแฮชแท็กแฮชแท็ก #MOONBIN ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทันที

โดยเหล่าอโรฮ่ายังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า ความน่ารักของบินก็ยังมีให้เห็นอยู่ทุกวัน เพราะพวกเราคิดถึงบินกันตลอดไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่ปี, ครบ 1 เดือนแล้ว ตั้งแต่คุณไปอยู่ร่วมกับเหล่าดวงดาว ฉันคิดถึงคุณทุกวัน แต่สัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะดีขึ้นในเร็ววัน, วันนี้คิดถึงนายจังเลยสุดหล่อบินนี่ ตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ สบายดีใช่มั้ย คนทางนี้คิดถึงบินสุดๆไปเลย เธอสบายดีไหม เป็นคำถามที่ยังคงวนอยู่ซ้ำๆ อยากรู้แค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น ที่ไม่มีฉัน ชีวิตเธอเป็นไง คิดถึงกันบ้างไหม 1 เดือนแล้วนะบินอ่า เราคิดถึงนายทุกวันเลย หวังว่านายจะคิดถึงกันบ้างนะ และอีกมากมายทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ