โบว์ เบญจวรรณ เคลื่อนไหวแล้ว หลังก็อต จิรายุ ลบรูปคู่ออกจากไอจี

โบว์ เบญจวรรณ เคลื่อนไหวแล้ว หลังก็อต จิรายุ ลบรูปคู่ออกจากไอจี

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างก็เสียดายคู่นี้ไปตามๆกันสำหรับ โบว์ เบญจวรรณ และ ก็อต จิรายุ ที่ล่าสุด โบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ว่า

- ตอนนี้อยู่ในจุดที่งงอยู่ คือตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงวันครบรอบ เราก็ยังฉลองกันอยู่ ทุกอย่างดูโอเค สำหรับโบว์ไม่ได้รู้สึกมีสัญญาณอะไร หรืออาจจะมองข้ามไป

- ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน กลับมามันก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เค้ารู้สึกว่าอยากขอเวลา อยู่กับตัวเอง คือที่ผ่านมาเรื่องแบบนี้มันก็เคยมีบ้าง ที่เราอยู่ในจุดที่เหนื่อย ล้า จากงาน มากระทบเรา ก็คิดว่าเค้าอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น

- ผ่านมาก็เดือนกว่า สองเดือนกว่าแล้ว พอได้คุยกันมันก็ไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันก็เงียบหายไป เราไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้อันฟอลโล่ ไม่ได้ลบรูปแค่ซ่อน

- เราสับสนอยู่ ส่วนเค้าบอกเค้าจะไปจัดการ อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อเค้าไป เพราะโบว์ต้องไปทำงาน อาจมีการพูดถึง ก็ขอคุยด้วยหน่อยว่าอะไรยังไง ซึ่งได้คุยกันวันนี้ (ก่อนเข้ารายการ)

- ผลสรุปก็ออกมาว่าทุกอย่างจบแล้ว ตอนนี้เรารู้สึกว่ามันปุปปัปนะ และเราไม่อยากยอมแพ้เฉยๆ 10 ปีมันมีอะไรดีๆด้วยกันเยอะ เราโตมาด้วยกัน ผ่านมาด้วยกัน และคิดว่าไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ - พอมาถึงจริงมันก็แค่จบแล้ว ตัวเราเองยังมึนๆ งงๆ เฟรชมาก เรายังไม่ได้จัดการตัวเอง

- เราก็มีการตั้งคำถาม แต่เหตุผลลึกๆคือสิ่งที่โบว์กับเค้าต้องจัดการกันเอง ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะใจโบว์กำลังจัดการอยู่

- เค้าอาจจะให้สัญญาณอะไรมาก่อนหน้านั้นแล้ว ว่าเราห่างกันเถอะ คือสิ่งที่โบว์ลงไปมันคือความทรงจำของโบว์ ณ ตอนนั้น มันอาจไม่มีสัญญาณอะไร หรืออาจจะมีที่เราพูดไม่เข้าหู

- โบว์พยายามคุยกับเค้า ว่ามีอะไรที่เราสามารถคุยกันได้ แต่คือโบว์ไม่รู้จริงๆ ก็อยากเคลียร์กับเค้า

- โบว์ยังไม่หยุดรักเค้านะ โบว์แค่อยากรู้ว่าจุดพลิกมันคือตอนไหน แต่มันไม่มีประโยชน์ที่เราไปจี้ถาม เค้าเองอาจจะลำบากใจที่จะพูด

- ก็บอกไปแล้วว่าเรารักเค้า ไม่อยากยอมแพ้ 10 ปีที่ผ่านมาที่อยู่กับเค้ามาตลอด ไม่ว่าจะ Up or Down เรารู้สึกว่าเราเติบโตทางด้านความคิด มีความทรงจำที่ผ่านมาด้วยกันเยอะ

- โบว์รู้ว่าเค้ารู้ว่าโบว์รักเค้า และเค้าเป็นคนสำคัญของโบว์ คือเราคิดว่าเราแค่ห่างกัน

- ความดังของเค้า มันไม่เกี่ยวที่ทำให้เราเปลี่ยนไป อาจจะอยู่ในจุดที่อยากหาสิ่งที่เอ็นจอยมากขึ้น โบว์ถามไปหมดแล้ว บางเรื่องก็ได้คำตอบ บางเรื่องก็ไม่ได้ ขอไม่ลงรายละเอียด

ก่อนจะได้คุย โบว์ก็แอบหวังแบบอาจมีอะไรที่คาใจ ให้เวลารักษามันอาจจะดีขึ้น ต่อให้มันยากโบว์ก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจ

- เค้าทำงานเยอะ เค้าทุ่มเท เค้าเหนื่อย ทำเพื่อตัวเอง ทำเพื่อครอบครัว ซึ่งเราชื่นชมในตรงนี้ ว่าเค้าแบบทุ่มเทมาตลอด และเราเห็น ทำให้เราคิดว่าคนคนนี้สามารถไกด์เราได้ เค้าเป็นคนที่อยากไปต่อด้วยกันยาวๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานนะ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ โบว์เห็นภาพในอนาคตของเราตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเห็นอยู่ แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

ล่าสุดเมื่อส่องอินสตราแกรมส่วนตัวของหนุ่มก๊อต พบว่าหนุ่มก๊อตนั้นลบรูปภาพคู่ โมเมนต์สวีทๆ ความทรงจำดีๆของพวกเขาหายไปหมดจากไอจี แต่ยังคงฟอลไอจีของสาวโบว์

ล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องไอจี ของฝั่งโบว์ เบญจวรรณ ก็พบว่าได้โพสต์ภาพ อยู่ที่พัทยา

ขอบคุณ ภาพจาก bow_benjawan

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ