ดาราดัง ที่คนทั้งประเทศต้องรู้จัก ใจสลาย ชีวิตรักพัง บ้านล้มละลาย

ดาราดัง ที่คนทั้งประเทศต้องรู้จัก ใจสลาย ชีวิตรักพัง บ้านล้มละลาย

ถือเป็นนางร้ายสุดฮอตในตำนานก็ว่าได้ สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา ที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพที่มีฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงที่ต้องยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว สำหรับงานในวงการ โอ๋ นับว่าประสบความสำเร็จครองใจแฟนละคร แต่ในส่วนของเรื่องความรักของ โอ๋ นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ภาพจาก ohpak

ภาพจาก ohpak

ภาพจาก ohpak

ล่าสุด โอ๋ ภัคจีรา มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมแบบหมดเปลือก เรื่องที่จำฝังใจที่สุดคือตอนที่ครอบครัวล้มละลาย บ้านก็ต้องขาย เงินไม่มีสักบาท พร้อมเล่าช่วงเวลาสุดซ่าเคยคบซ้อนบ้าง รถไฟชนกันบ้าง พร้อมเผย กฎของตัวแม่ คือเมื่อพูดถึงแฟนเก่าเราต้องเป็นไม้ 1 เท่านั้น

รวมถึงเปิดใจถึงความรักครั้งแรกที่หล่อระดับตำนาน เมื่อพูดถึงเขาทีไรมันทำให้ตื้นตันใจทุกครั้ง เพราะเขาคือความอบอุ่นที่เธอไม่เคยได้รับ และความรักที่ต้องมาเจอกับคนเจ้าชู้ตัวพ่อติดทำเนียบระดับประเทศ และเมื่อชีวิตครอบครัวไม่เป็นไปอย่างที่ฝัน โอ๋ เล่าช่วงเวลาที่เธอแทบไม่มีแรงไปต่อไม่ไหวแต่ต้องฝืนยิ้มให้ลูกและเก็บความเจ็บปวดนั้นไว้ร้องไห้กับตัวเอง แต่ก็ทำดีที่สุดแล้ว และภูมิใจกับความอดทนของตัวเอง แม้อาชีพนักแสดงต้องโดนกระแสข่าวต่างๆ นานาจากคนที่ไม่รู้ว่าเราต้องเจอเรื่องอะไรมาบ้าง

แต่ที่สุดแล้วสาวแซ่บของเราก็มาเริ่มต้นมีชีวิตครอบครัว?

มันเหมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่เราจบแล้ว มีครอบครัวที่มีความสุขในตอนนั้น แล้วมันเหมือนโชคร้ายกลับมาหาโอ๋อีกแล้ว เอาจริงๆ เห็นโอ๋แบบหัวเราะหรืออะไรต่างๆ โอ๋ก็จะรู้สึกว่าโอ๋เป็นคนเก็บมันก็ไม่มีแรงมันเหมือนกับ มันต้องยิ้มกับลูก มันช็อก"

โอ๋ภูมิใจในความอดทนของตัวเองมากกว่า พรุ่งนี้จะต้องไปทำงาน วันนี้เศร้า อาชีพเรามันใช้อารมณ์ แล้วคนที่มองเราบางทีเขาอาจจะ เขาไม่รู้ว่าเราผ่านอะไรมาหรือว่าเกิดอะไรขึ้น เราอดทนทุกอย่าง

เราจะได้ยินคำหนึ่งบ่อยมากเลยว่า อดทนเพื่อลูก?

โอ๋ ทำไม่ได้ค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ