มารีญา เปิดภาพคู่ ทิม พิธา ว่าที่นายกฯ แต่สะดุดตาที่คอมเมนต์

มารีญา เปิดภาพคู่ ทิม พิธา ว่าที่นายกฯ แต่สะดุดตาที่คอมเมนต์

วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ไอจีที่ชื่อ marialynnehren มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 มารีญา พูลเลิศลาภ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ ทิม พร้อมกับโพสต์ข้อความแสดงความยินดี ขอบคุณที่สู้เพื่อนคนไทย และนำความหวังมาให้

โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า Thank you and your team for fighting with and for Thai peopleThank you for bringing us hope • And thank you for supporting SOS Earth when we were just starting out! All the best on this journey. Democracy is coming to life

Ps- praying that the สมาชิกวุฒิสภา will truly vote with and for the people … to a bright future for us all. #SmellsLikeOranges Thank you @for_mariapoonlertlarp for the photos na kaaa

แปลเป็นภาษาไทยว่า ขอบคุณและทีมงานที่สู้ไปด้วยกัน และสู้เพื่อคนไทย ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความหวัง และขอบคุณที่สนับสนุน SOS Earth ตอนที่เราเพิ่งเริ่มต้น! ขอการเดินทางครั้งนี้เป็นไปด้วยดี ประชาธิปไตยกำลังจะมาถึงเรา ปล. ภาวนาให้สมาชิกวุฒิสภา ลงคะแนนเสียงร่วมกัน และเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงเพื่ออนาคตที่สดใสของพวกเราทุกคน

ภาพจาก marialynnehren

ภาพจาก marialynnehren

ท่ามกลางชาวโวเชียร์เข้ามาจับจิ้นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ขอจิ้นได้ไหม , ขึ้นเรือเลยค่ะ สปีนโบ๊ตเลยตอนนี้ 55555555555555 , ทำไมจิ้น , ส่งออกเรือไปเลยค่ะ , มารีญา เฌอเอม ได้เป้น สส ในพรรคจะเป็นพลวัตรของการเมืองเลย , บอกเขาไปว่าพี่ชอบเขา เป็นต้น

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ