ลุกซ์ น้องชายใบเตย รู้แล้ว ใครเป็นคนชนแฟนหนุ่มเสียชีวิต

ลุกซ์ น้องชายใบเตย รู้แล้ว ใครเป็นคนชนแฟนหนุ่มเสียชีวิต

จากกรณี ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของ ใบเตย อาร์สยาม ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรมว่า คุณภูมิ ภูชิต แฟนหนุ่ม ได้เสียชีวิตลงกลางดึกวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 หลังประสบอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้น มีเลือดออกในสมอง ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาหลังการผ่าตัด ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวมาครึ่งเดือน ก่อนจากไปอย่างสงบ

ล่าสุด ลุกซ์ ได้โพสต์อินสตาแกรม luxx.c.t_ แจ้งหมายกำหนดการสวดอภิธรรมและงานฌาปนกิจ ภูมิ แฟนหนุ่ม จะจัดขึ้นที่วัดบ่อพระ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ด้วยพิธีเรียบง่าย โดยสวดอภิธรรม 3 วัน (19-21 พฤษภาคม 2566) ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นวันที่ 22 พฤษภาคม 2566

สำหรับความคืบหน้าทางคดี มีรายงานว่า พ.ต.อ. ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้ทางขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน จนพบหลักฐานว่าอุบัติเหตุดังกล่าวมีคู่กรณี คือรถเก๋งมาสด้า สีขาว เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของคุณภูมิแล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบทะเบียนรถคันดังกล่าว และได้ออกหมายเรียกในฐานะพยาน แต่คู่กรณีไม่มีการติดต่อกลับมา จนกระทั่งคุณภูมิ ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวมาเป็นระยะเวลา 15 วันเสียชีวิตลง ทำให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกใหม่เป็นครั้งที่ 2 แล้วในวันนี้ (18 พฤษภาคม)

โดยเปลี่ยนจากหมายเรียกในฐานะพยานมาเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้แทน จากข้อหาเดิมคือขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ทั้งนี้ หลังจากออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หากทางคู่กรณีไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีก จะขออำนาจศาลพิจารณาออกหมายจับต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ