ความรักของ 4 สาว BLACKPINK อีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนจับจ้อง

ความรักของ 4 สาว BLACKPINK อีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนจับจ้อง

เรียกว่า นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่ดังไกลระดับโลก สร้างปรากฏการณ์มาแล้วมากมาย มีชาว BLINK เพิ่มขึ้นอย่างมากในทุกปี แถมมีคอนเสิร์ตที่ไหนตั๋วก็ขายเกลี้ยง ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 สาว จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ซึ่งสมาชิกแต่ละคนนั้นมีอิมแพคอย่างมาก ไม่ว่าจะขยับหรือหยิบจับทำอะไร สปอร์ตไลท์ก็มักจะสาดส่องไปที่พวกเธอเสมอ

เรื่องความรักและการออกเดตก็เช่นกัน ไม่ว่าพวกเธอจะอยู่ที่ไหนไปกับใคร ก็มักจะได้รับการพูดถึงจากเหล่าแฟนคลับตลอด บ้างก็ยินดี บ้างก็แอนตี้ปะปนกันไป ซึ่งข่าวลือเรื่องความรักของทั้ง 4 สาว ทางเราก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จแค่ไหน และไม่ได้มีเจตนาจะรื้อฟื้นเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพียงแค่อยากจะนำเสนออีกหนึ่งมุมมอง อีกหนึ่งเรื่องของ 4 สาว BLACKPINK ครับ

เริ่มกันที่ออนนี่พี่ใหญ่อย่าง จีซู หน้าสวย สายฮา วิชวลของวง เคยมีข่าวลือที่คนสนใจไปทั่วโลก เมื่อมีข่าวออกมาว่า ซอน เฮือง มิน ปีกจอมพลิ้วสโมสรทอตแนม ฮอตเปอร์ ได้เดินทางไปที่ปารีสเพื่อออกเดตกับจีซู

แถมยังสวมสร้อยข้อมือแบบเดียวกัน ซึ่งฝ่ายชายมักฉลองประตูด้วยการจุมพิตตรงข้อมืออีกด้วย แต่สุดท้ายสื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง SBS ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันในฐานะคนรู้ใจ ไม่แม้แต่สนิทสนมกันเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ ส่วนสร้อยข้อมือใส่เพื่อช่วยโปรโมตแบรนด์เท่านั้น

มาต่อกันที่ เจนนี่ สาวสวยเสน่ห์เหลือล้น ยัยเกี๊ยวสุดคิวท์ของเหล่าชาวบลิงค์ เคยมีข่าวคบหาดูใจกับกับอปป้า ไค EXO แต่เป็นระยะเวลาสั้นเพียง 1 เดือนเท่านั้น ก็ประกาศยุติความสัมพันธ์ในที่สุด กลับมาเป็นพี่น้องร่วมวงการเหมือนเดิม

ตามมาด้วยลีดเดอร์ของวง BIG BANG อย่างควอน จียง หรือ จี-ดราก้อน เนื่องจาก สำนักข่าวเกาหลี Dispatch ได้เผยว่า จี ดราก้อน กับ เจนนี่ ได้ออกเดทกันเงียบ ๆ มานานนับปีแล้ว โดยทีมงานในค่าย YG Entertainment

ต่างก็ทราบเรื่องดังกล่าว แม้ว่าทาง YG จะไม่ได้ออกมายอมรับ โดยระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน ส่วนทางด้านตัวศิลปินเองก็ไม่เคยออกมายอมรับ หรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด

ส่วนคนล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับยัยเกี๊ยว คือ คิม แทฮยอง หรือ วี BTS เพราะมีภาพถ่ายของหนุ่มสาวที่หน้าตาละม้ายคล้าย วี BTS กับ เจนนี่ BLACKPINK กำลังนั่งรถยนต์ส่วนตัวตามลำพัง โดยครั้งนั้นต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment และ HYBE ต่างก็ไม่ได้ออกมายอมรับ หรือปฏิเสธข่าวดังกล่าว

จึงทำให้แฟนๆ ยังคงตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่คบหากันจริง ทว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีการแชร์คลิป ที่มีการอ้างว่าเป็นวีและเจนี่ เดินจูงมือถือแขนเดินชมวิวที่กรุงปารีส ซึ่งต้นสังกันทั้ง YG และ HYBE ตอบสื่อตรงกัน แถลงการณ์ว่า เราไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน

มากันที่สาวสวยเสียงไพเราะ โรเซ่ เคยมีข่าวออกเดทกับนักแสดงรุ่นพี่ คังดงวอน 1 ใน 4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี หลังมีภาพที่ทั้งคู่นั่งใกล้กันในปาร์ตี้คนดัง แถมมีบางสื่อออกมาให้ข้อมูลว่า ทั้งสองคนมีหลายอย่างมี่คล้ายคลึงกัน

ไม่ว่าจะเป็นการสวมเครื่องประดับ การสวมเสื้อผ้าสไตล์คล้าย ๆ กัน มีเพื่อนสนิทและคนรู้จักกลุ่มเดียวกัน แต่ว่าทาง YG Entertainment ได้ออกมาดับเทียนข่าวลือดังกล่าว ระบุชัดเจนว่า ความสัมพันธ์ของโรเซ่ที่เกิดขึ้น ไม่เป็นความจริง อย่าคาดเดาต่อไป

ปิดท้ายด้วยลิซ่า สาวไทยสายคิวท์ คนนี้ไม่มีครับ ไม่มีข่าวออกเดตเลย ต้องบอกว่าต้าวลิซของเรานั้น ไม่เคยมีข่าวลือทำนองนี้เลยสักครั้ง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ จะมีเรื่องคนรักเหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ