ส่องความน่ารัก จิมมี่ พิฆเนศ คิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย โชว์ลีลาดีใจสุดคิวต์ ตัวแม่ซีเกมส์ 2023

ส่องความน่ารัก จิมมี่ พิฆเนศ คิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย โชว์ลีลาดีใจสุดคิวต์ ตัวแม่ซีเกมส์ 2023

กลายเป็นไวรัลโด่งดังกับความน่ารักของ จิมมี่ พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาไทยในซีเกมส์ 2023 หลังจากเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @vothuat.ithethao.vn โพสต์คลิปหลังจบการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งประเภทชาย เมื่อกรรมการประกาศผลว่าฝ่ายแดงทีมไทยเป็นผู้ชนะ นักกีฬารายนี้ก็แสดงความดีใจด้วยความสดใสแบบ LGBTQ จนสร้างเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มให้แฟน ๆ ที่ได้รับชม จนทำให้ชื่อของ จิมมี่ พิฆเนศ กลายเป็นที่พูดถึงทั้งในสนามและบนโลกโซเชียล

วันนี้จะพาทุกท่านมาส่องความน่ารักของ จิมมี่ พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬา LGBTQ+ ทีมชาติไทย ชนิดกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งจิมมี่เพิ่งสร้างไวรัลไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต หลังจากที่แสดงท่าทางดีใจที่ชกชนะได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู จนมียอดเข้าชมคลิปกว่า 2.3 ล้านวิวแล้ว

จิมมี่ พิฆเนศ พื้นเพเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนจบชั้นปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต นอกจากจะสร้างผลงานกีฬาคิกบ็อกซิ่งได้ดีในการแข่งขัน ซีเกมส์ 2023 ซึ่งเขาได้คว้าเหรียญทองแดงมาครองสำเร็จแล้ว จิมมี่ยังชำนาญกีฬาคาราเต้ ประเภทท่ารำชาย โดยเคยได้รับเหรียญเงินในการแข่งขันซีเกมส์ 2022 มาแล้ว

เส้นทางการเป็นนักกีฬาของจิมมี่ เริ่มขึ้นจากการที่เขาได้เข้าเป็นนักกีฬาคาราเต้ระดับยุวชนของทีมชาติไทยรุ่น 55 กิโลกรัม และจิมมี่ยังเป็นนักคาราเต้เยาวชนอันดับ 10 ของโลกอีกด้วย

ก่อนที่ช่วงปี 2565 จิมมี่จะหันมาเอาจริงเอาจังด้านกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ถึงแม้ว่าจะเริ่มต้นได้ไม่นานก่อนการแข่งขันซีเกมส์ 2023 จะเริ่มต้นขึ้น แต่จิมมี่ก็ได้สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์แล้วว่าเขาคือนักกีฬาที่เก่งมากแค่ไหน ด้วยการคว้าเหรียญทองแดง ประเภทกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32

ล่าสุดจิมมี่เพิ่งโดนสหพันธ์กีฬาคิกบ๊อกซิ่งแห่งเอเชียตักเตือนไม่ให้แสดงท่าทางออกสาวบนเวทีแข่งขัน เพราะถือเป็นการไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ จนล่าสุดสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยได้ประสานงานขอลาออกจากสหพันธุ์เอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแสดงจุดยืนว่าพวกเขาไม่กีดกันสิทธิ์ในการแสดงของนักกีฬาทุกคน รวมถึงนักกีฬา LGBTQ+

ขอบคุณ @jimmy_ps265

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ