ชาล็อต ขอโทษ ทักษิณ น้อมรับผิดเมื่อ 9 ปี ที่แล้ว หลังโพสต์ในเชิงขมขู่ ลั่นจะเก็บไว้เป็นบทเรียน

ชาล็อต ขอโทษ ทักษิณ น้อมรับผิดเมื่อ 9 ปี ที่แล้ว หลังโพสต์ในเชิงขมขู่ ลั่นจะเก็บไว้เป็นบทเรียน

ถูกขุดให้กลายเป็นประเด็นร้อนอีกแล้วนะคะ กับนางงาม ชาล็อต ออสตินรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 และมิสแกรนด์ชุมพร ปี 2022 หลังจากที่โดนมือดีขุดโพสต์เก่าเมื่อ 9 ปีก่อน

และถูกนำมาโพสต์แชร์ๆต่อ จนเกิดกระแสดราม่า วิพากษ์วิจารณ์สนั่น เป็นข้อความที่เจ้าตัวเคยคอมเมนต์ถึง ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทำนองว่า คนอย่างทักษิณแค่หัวหลุดยังน้อยไป

ล่าสุด สาวชาล็อต ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมขอโทษกับความผิดในอดีตที่เคยทำพลาดจากความไม่ยั้งคิดของเด็กอายุ 14 ปีในตอนนั้น รวมทั้งได้ขอโทษทักษิณ ชินวัตร

โดยสาวชาล็อตก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุข้อความไว้ว่า เรื่องที่จะชี้แจงต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน สำหรับโพสต์ 9 ปีที่แล้ว ก่อนอื่นหนูขอโทษที่โพสต์ดังกล่าวที่กำลังเป็นประเด็นให้เกิดความไม่สบายใจอยู่ในตอนนี้

หนูไม่มีคำใดที่จะยกขึ้นมากล่าวและแก้ตัว เพื่อให้พ้นจากความผิดในอดีตของหนูได้เลย กับสิ่งที่เคยทำผิดพลาด ซึ่งเป็นความไม่รู้จักยั้งคิดของเด็กอายุ 14 ปี ณ ขณะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น

หนูน้อมรับผิดโดยไม่มีข้อโต้แย้ง แต่ ณ วันนี้หนูโตขึ้นแล้ว หนูคิดว่าตัวเองมีความเข้าใจมากขึ้น มองเห็นและตีความเหตุการณ์ได้อย่างเป็นองค์รวมมากขึ้น คำพูดหรือการกระทำใดๆ ที่จะก่อให้เกิดความขัดเคืองต่อความรู้สึกของผู้ที่สนับสนุนบุคคลในโพสต์หรือคนอื่นๆ หรือเหตุการณ์ทางการเมืองใดๆ ก็ตาม

หนูในวันนี้ซึ่งเป็นผู้ใหญ่แล้วจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก และขอยืนยันค่ะว่าจะอยู่เคียงข้างความถูกต้อง ความยุติธรรม และประชาชน ขอโทษอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษจริงๆ ค่ะ

พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ชาล็อตจะเก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะ ว่าควรตระหนักคิดเยอะๆ ก่อนจะพูด หรือ กระทำการใดใด เพราะอาจส่งผลต่อเราในอนาคตได้ จะระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้นค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ

ทั้งยังขอโทษ ทักษิณ ชินวัตร ด้วยว่า ชาล็อตต้องขอโทษคุณทักษิณ ชิณวัตร ครอบครัว และนปช. ทุกท่านที่ได้โพสต์ข้อความในเชิงข่มขู่คุกคามในตอนนั้นค่ะ

และหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไปนั้นก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจเธอ พร้อมกับชื่นชม กับการกระทำดังกล่าวเมื่อทำผิดไปแล้วก็ยอมรับผิด

นอกจากนี้เธอก็ยังแสดงจุดยืน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อการลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีของเหล่า สว. โดยวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 สาวชาล็อตได้ลงสตอรี่อินสตาแกรม

โดยยกข้อความของชาวเน็ตที่กล่าวถึงเหล่า สว. ไว้ว่า ก่อนเป็นนายก ซึ่งมาจากเสียงของประชาชน ต้องให้ สว. พิจารณาก่อนว่าเหมาะสมไหม แล้วก่อนที่พวกท่านจะมาเป็น สว. เคยให้ประชาชนทั้งประเทศพิจารณาท่านก่อนไหม

และแม้ว่าจะเกิดกระแสดราม่าเกิดขึ้นงานนี้เจ้าตัวขอเดินหน้าต่อแบบสวยๆ ด้วยการปรับลุคผมแดง และเดินหน้ามุ่งสู่อเมริกา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ