ปารีสหวาน วี BTS เจนนี่ BLACKPINK ออกเดทเดินจูงมือมุ้งมิ้งริมแม่น้ำแซน

ปารีสหวาน วี BTS เจนนี่ BLACKPINK ออกเดทเดินจูงมือมุ้งมิ้งริมแม่น้ำแซน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ สำหรับกรณีข่าวลือเรื่องเดทของ 2 ไอดอล K-POP ชื่อดังระดับโกลบอล สตาร์ อย่าง วี สมาชิกวงบอยแบนด์ BTS และ เจนนี่ จากวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ที่ยังคงเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปี2022 ที่แอบมีภาพหลุด ของทั้งคู่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ทั้งุคุ๋นั่งรถด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน หรือกำลังเต้นด้วยกันอย่างแนบชิด ซึ่งนั่นก็ทำเอาโลกโซเชียลแทบแตก และมีแฟน ๆ เข้าไปแสดงความเห็น ถกเถียงกันมากมายว่าภาพที่ปรากฏนั้น เป็นภาพจริงหรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ

โดยหลังจากที่มีข่าวลือ ทางต้นสังกัดของ เจนนี่ อย่าง YG Entertainment ก็ได้เคยได้ออกมาเผยสั้นๆ ว่า ทางค่ายไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ส่วน BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ วี ไม่ได้มีกาารเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

เรื่องนี้ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนงเคลือบแคลงใจ เพราะหลักฐานหลายอย่างก็ชี้ชัดว่าเป็นทั้งสองคนผุดออกมาเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีบางคนที่ออกมาพิสูจน์มากมายว่าภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพตัดต่อ ก่อนที่ข่าวนี้จะค่อยๆเงียบหายไป แต่อย่างไรหลายคนก็ยังแอบจับตามองอยู่ไม่ห่างเลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุด ในวันที่ 17 พ.ค 2023 ที่ผ่านมา ได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งออกมาเปิดเผยคลิปสุดหวานที่ทำเอาหลายคนช็อคไปตามๆกัน โดยคลิปวิดีโอดังงกล่าวถูกบันทึกโดยช่างภาพชาวฝรั่งเศสรายหนึ่ง Amar Taoualit ภายในคลิปมี ชายหนุ่มคล้าย วี BTS และ หญิงสาว คล้าย เจนนี่ BLACKPINK เดินจูงมือกันหวานฉ่ำริมแม่น้ำแซน กลางกรุงปารีส โดยมีผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่เดินตามหลังอยู่ห่างๆ

ซึ่งในตอนแรกจะมีหลายคนที่คิดว่านั่นไม่ใช่ทั้งคู่ แต่จากภาพต่างๆที่ถูกปล่อยออกมาเพิ่มเติม ก็ยืนยันได้ว่า คู่รัก 2 คน ริมแม่น้ำแซนนั้นเป็นทั้งคู่จริงๆ ในขณะที่ช่างภาพคนดังกล่าว ก็ยังได้อกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า เขาได้รับอนุญาตในการถ่ายคลิปดังกล่าวแล้ว เพียงแต่ห้ามเข้าไปถ่ายใกล้ๆเท่านั้น

งานนี้ก็ถือว่าเป็นการตอกย้ำข่าวลือที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะหนึ่งในทีม ผจก.ได้โพสต์ภาพตนเองสวมแจ็คเก็ตตัวเดียวกับที่ปรากฏในคลิปขณะเดินตามหลังทั้งคู่อยู่ห่างๆ

เรียกได้ว่าหวานฉ่ำกันสุดๆ งานนี้แม้หลายคนจะช็อกที่ข่าวลือต่างๆเป็นความจริง แต่เหล่าแฟนๆก็ร่วมแสดงความยินดี จนแฮชแท็ก #BTSV และ #JENNIE ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทันทีเลยละค่ะ แต่อย่างไรก็ต้องรอค่ายออกมาประกาศยืนยันอีกทีนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ