ฮือฮา ว่าที่นายกฯ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซค์ แถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาล โซเชียลแห่โฟกัสทะเบียนรถพร้อมเสื้อวิน

ฮือฮา ว่าที่นายกฯ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซค์ แถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาล โซเชียลแห่โฟกัสทะเบียนรถพร้อมเสื้อวิน

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มาแรงที่สุดในตอนนี้สำหรับ ว่าที่นายกคนต่อไป พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังจากที่เมื่อวันที่ 16 พ.ค.66 ที่ผ่านมา มีหลายคนถูกรางวัลจากการ เพบว่าเลขนายกคนใหม่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จากพรรคก้าวไกล เป็นเลขที่ออกในงวดวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 หากใครติดตามแนวทางเลขจากพิธาก็น่าจะได้รับทรัพย์ไปตาม ๆ กัน โดยเลขที่ออกรางวัล ได้แก่ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 731 ตรงกับเลข 31 เบอร์พรรคก้าวไกล นอกจากนี้ยังมีเลข 03 ซึ่งเป็นเลขท้ายรางวัลที่ 1 เป็นเลขกลับ ตรงกับอันดับนายกรัฐมนตรีคนล่าสุดของไทย นายกคนที่ 30 รวมถึงรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 99 ก็ตรงกับชื่อพรรคก้าวไกล ที่มีคำว่าก้าวเหมือนเลข 9 อีกด้วย

ภาพจาก THE STANDARD

และล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ ว่าที่นายกฯ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ มายัง โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ เพื่อร่วมแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนบอกว่า รถติด กลัวมาสาย งานนี้ก็ไม่พลาดที่หลายๆคนจะถามหาเลขเสื้อวินมอไซค์ และทะเบียนรถ

โดยมีชาวโซเชียลเข้ามาเฉลยแล้วว่าเลขอะไร สำหรับทะเบียนรถและเสื้อวินมอไซค์

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณกันนะจ๊ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ