ชาวบ้านสุดเอือม สาว 22 ชอบมานอนค้างกับเจ้าอาวาสวัย 70 ค้นกุฏิไม่เจอตัว แต่เจอกางเกงใน

ชาวบ้านสุดเอือม สาว 22 ชอบมานอนค้างกับเจ้าอาวาสวัย 70 ค้นกุฏิไม่เจอตัว แต่เจอกางเกงใน

กำลังของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่วัด เข้าตรวจสอบในกุฎิ ภายในวัดชื่อดังแห่งหนึ่งเป็นวัดท่องเที่ยว ในพื้นที่ ของ อ.เกาะคา จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีเจ้าอาวาสวัด ตำแหน่งพระครู วัย 70 ปี ประพฤติตนไม่เหมาะสมมีการมั่วสุมสีกาในเขตสังฆาวาส ไปถึงในวัด

ซึ่งชาวบ้านนั้นได้ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าในคืนดังกล่าว สีการายนี้ ก็ได้เข้ามาปฏิบัติภารกิจในกุฏิเหมือนเดิม โดยหลังจากนั้นทางชาวบ้านได้เข้าไป ขอเจ้าอาวาส เปิดกุฏิดู แต่พอเปิดเข้าไป ก็ไม่พบสีกาดังกล่าวแล้ว โดยจากข้อมูล ทราบว่า สีกาคนดังกล่าวนั้นอายุประมาณ 22 ปี เป็นชาวบ้านทั่วไปที่มาปรนนิบัติ ทำความสะอาดภายในวัดต่างๆ เป็นชาวบ้านใกล้เคียง และที่ผ่านมา ชาวบ้านทราบข่าวมานานแล้วจึงวางแผนเข้าไปช่วงหัวค่ำ

เมื่อตรวจค้นในกุฏิ ก็ไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด พบแต่กางเกงชั้นในจำนวนหลายตัวทั้งอยู่ ในเตียงนอน ในห้องน้ำ และตามจุดต่างๆ ในกุฎิ ของท่านพระครู ซึ่งเป็นกางเกงชั้นในของผู้หญิง อย่างไรก็ตามทางเจ้าอาวาสนั้นก็ยินยอมที่จะลาสิกขาบท ได้เดินทางไปสึก กับพระชั้นผู้ใหญ่ใน อ.เกาะคา จังหวัดลำปางแล้ว

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านบอกว่าได้ทราบมานานแล้วว่ามีหญิง วัยรุ่นประมาณ 22 ปีคนดังกล่าว เป็นชาวบ้านใกล้เคียงเข้ามาปรนนิบัติตลอด และชอบมานอนพักค้างคืนในกุฏิดังกล่าว ชาวบ้านสุดทนจึงวางแผนเข้าล้อมจับกุมตรวจสอบ แต่หญิงสาวนั้นก็ได้หายไป ซึ่งอย่างไรก็ตามทางพระ ครู สอ .ตำแหน่งเจ้าอาวาสวัด แห่งนี้ และ ตำแหน่งเจ้าคณะตำบลนั้น ก็ยอมลาสิกขาแต่โดยดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ