หนุ่มใหญ่ วัย 62 ดับคา หลังนัดสาวคู่ขามาเจอ โด๊ปยาเพิ่มพลังช็อกดับ ส่วนสาวคู่ขาตกใจหลบหนี

หนุ่มใหญ่ วัย 62 ดับคา หลังนัดสาวคู่ขามาเจอ โด๊ปยาเพิ่มพลังช็อกดับ ส่วนสาวคู่ขาตกใจหลบหนี

เมื่อเวลา วันที่ 17 พ.ค. 66 สำนักข่าวดังเผยว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด ภายในห้องพักหมายเลข 1 พบร่าง นายเอก (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ชาว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สภาพนอนหงายเปลือยกายอยู่บนเตียง ลักษณะห้อยขาพาดลงมาที่ขอบเตียง มีเสื้อผ้ากองอยู่ในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ใกล้กันพบถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ 1 กล่อง และยาไวอากร้าครึ่งเม็ดวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้บริเวณข้างห้องพักยังพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียนนครปฐม จอดอยู่ 1 คัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียขีวิตยืม จยย. มาจากแม่ค้าส้มตำที่รู้จักกัน แล้วให้ผู้หญิงอีกคนขับตามมาหาที่โรงแรมดังกล่าว โดยมาเช็กอินห้องพักเมื่อช่วงเวลาเกือบ 16.00 น. กระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงจนหมดเวลา พนักงานโรงแรมเห็นผู้เสียชีวิตยังไม่ออกมา จึงเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบผู้ตายนอนไม่มีลมหายใจ จึงแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จากการสอบถามแม่ค้าส้มตำ เจ้าของ จยย. ทราบว่า ผู้เสียชีวิตยืม จยย.มาจากแม่ค้าส้มตำ โดยบอกจะให้ผู้หญิงมาเอา แล้วขับไปเจอกันที่โรงแรม จากนั้นจะเอามาคืน โดยแม่ค้าส้มตำไม่ได้สังเกตว่า ผู้หญิงที่มาเอา จยย.เป็นใคร อายุเท่าไร แต่ผ่านไปสักพักจึงเอะใจว่า ทำไมผู้ตายยังไม่กลับมา จึงตามมาดูที่โรงแรมก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตได้นัดสาวคู่ขามาพบเพื่อมีสัมพันธ์กัน แล้วกินยาเพิ่มพลังจึงช็อกหมดสติ ทั้งที่ยังไม่ได้มีอะไรกับสาวคู่ขา เมื่อฝ่ายหญิงเห็นผู้เสียชีวิตแน่นิ่งไปจึงกลัวตกใจรีบขับ จยย.ไปคืนแม่ค้าส้มตำแล้วหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเร่งติดตามตัวสาวคู่ขาคนดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ