คิตตี้ โพสต์คลิป เอส กันตพงศ์และลูกสาว กำลังไหว้พระขอพร

คิตตี้ โพสต์คลิป เอส กันตพงศ์และลูกสาว กำลังไหว้พระขอพร

ยังคงส่งกำลังใจให้กันอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ เอส กันตพงศ์ วูบล้มกลางงานอีเว้นท์ ก่อนหน้านี้ภรรยาสาวอย่าง คิตตี้ คริสติน่า ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพกุมมือสามี บอกให้ต่อสู้ไปด้วยกัน

ล่าสุด คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของ เอส กันตพงศ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงสามีอีกครั้ง โดยได้โพสต์คลิปที่สามีและลูกสาวตัวน้อย น้องวาเลนติน่า กำลังก้มกราบพระ พร้อมกับเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ถึงเรื่องราวความรักระหว่างพ่อและลูกสาวไว้ว่า

There is nothing stronger than the love between Dad and Daughter! This is particularly true for you Teerak and Valentina. She admires you so much and you are her biggest fan always. She really needs you by her side and continue to be the lovely dad and husband that you are to our family. You have to keep fighting and come back to us we love you so much!

(ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าความรักระหว่างพ่อกับลูกสาว! นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับคุณที่รักและวาเลนติน่า เธอชื่นชมคุณมากและคุณเป็นแฟนตัวยงของเธอเสมอ เธอต้องการคุณอยู่เคียงข้างและเป็นพ่อและสามีที่น่ารักของครอบครัวเราต่อไป คุณต้องสู้ต่อไปและกลับมาหาเรา เรารักคุณมาก!)

ชมคลิปคลิกที่นี่

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ