เต๋า ทีวีพูล เผยอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์

เต๋า ทีวีพูล เผยอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติกลางงานดีเบต สำหรับอาการทางต้นสังกัดเผยว่าเอสมีอาการตอบสนองแล้ว แต่ก็ยังต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด

ทางด้าน คริสติน่า วิงเคลอร์ ภรรยาสาวชาวเยอรมันของพระเอกหนุ่ม"เอส กันตพงศ์ โพสต์คลิปและข้อความเป็นกำลังใจให้สามีที่นอนป่วยอยู่ในภาวะวิกฤติเป็นวันที่ 4 หลังหมดสติ หัวใจหยุดเต้น และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดย คิตตี้ โพสต์ภาพแห่งความทรงจำทุกโมเมนต์ที่มีด้วยกัน โดยระบุ วันนี้เมื่อ 6 ปีก่อน และ เราทุกคนรักคุณนะที่รัก และ คิตตี้ ก็โพสต์คลิปเก่าขณะ เอส และ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวกำลังไหว้พระ พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าสายใยรักระหว่างพ่อกับลูกสาว เรื่องนี้เป็นความจริงที่สุดสำหรับคุณที่ รัก และ วาเลนติน่า ลูกชื่นชมคุณมาก ๆ ส่วนคุณก็เป็นขาอวยลูกตลอด ลูกต้องการมีคุณอยู่ข้าง ๆและเป็นพ่อกับสามีที่น่ารักของครอบครัวเราต่อไป คุณต้องสู้ต่อไป และกลับมาหาพวกเราให้ได้นะพวกเรารักคุณมาก ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้าไปให้กำลังใจอย่างท่วมท้น

ล่าสุด ทางด้านเพจ BIG BEAR Channel ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เต๋า เผย เอส กันตพงศ์ มีเรื่องอาการที่พูดไม่ได้

โดยมีช่วงหนี่งทางด้านเต๋า ทีวีพูลได้บอกว่า เป็นกำลังใจให้น้องเอส น้องเอส เป็นคนดี มีเรื่องบางเรื่องที่ไม่สามารถพูดออกอากาศได้ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้น้อง น้องเป็นคนน่ารักและเป็นคนดีมาก ขอให้ครอบครัวแข็งแรง และเป็นกำลังใจให้กันและกัน เพราะว่าเมื่อเช้าฟังพูดมาแล้วเราตกใจ เราตกใจและยังรู้สึกไม่ดี แต่ก็ไม่ขอพูดีกว่าพูดแค่นี้พอ

คลิป

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ครอบครัว เอส กันตพงศ์ ด้วยครับ และขอให้คุณเอส หายกลับมาเป็นปกติ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ