แห่ชื่นชม แบมแบม GOT7 ไม่พลาด ใช้สิทธิ์ เดินทางไปเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของประเทศไทย

แห่ชื่นชม แบมแบม GOT7 ไม่พลาด ใช้สิทธิ์ เดินทางไปเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของประเทศไทย

แฟนๆแห่ชื่นชมอย่างล้นหลามทีเดียวค่ะ สำหรับไอดอลหนุ่มเกาหลีสัญญาชาติไทย อย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่ได้เดินทางกลับมาทำงานที่บ้านเกิด ประเทศไทย เมื่อช่วงวันที่ 8 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา เพื่อถ่ายรายการท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะแวะไปที่เชียงราย และเดินทางมาร่วมงาน OUR BELOVED BamBam FAN MEET Presented by ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV ซึ่งถือได้ว่าการกลับมาทำงานที่ประเทศไทยครั้งนี้ของหนุ่มแบมแบม เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานหลายวันทีเดียวค่ะ

ขณะที่เมื่อวานนี้ วันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นวันเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของประเทศไทย ซึ่งประชาชนทุกคนกำลังจับตามองและออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งกันอย่างล้นหลาม แต่ที่เซอร์ไพรส์เหล่าอากาเซ่สุดๆ ก็คือ หนุ่มแบมแบม อีกหนึ่งคนไทยที่ก็ไม่พลาดออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยได้มีภาพไอดอลหนุ่มได้เดินทางไปเลือกตั้งที่เขตสายไหม พร้อมคุณแม่และพี่ชาย ซึ่งก็ทำเอาหลายคนออกมาชื่นชมเจ้าตัวอย่างมากมาย

ทั้งนี้ก็มีอากาเซรายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่คลิปหนึ่งที่ได้คุยกับหนุ่มแบมแบมโดยภายในคลิปแบมแบมยังได้กล่าวว่า ช่วงที่กลับมาไทย เป็นช่วงเลือกตั้งพอดี ก็จะไปเลือกตั้งด้วย ผมก็นั่งดูอยู่ว่า พรรคไหน มีนโยบายอะไรบ้าง แต่ผมไม่ได้อยู่ไทย ก็อาจจะช้า ก็จะถามข้อมูลจากพี่ชายบ้างซึ่งนั่นก็เรียกเสียงชื่นชมจากแฟนคลับอย่างมากที่แบมแบมนั้น มีความรับผิดชอบสูง ทำหน้าที่ของคนไทยได้อย่างครบถ้วน และไม่เพียงเท่านั้น หลายคนยังพากันแชร์สมัยที่แบมแบมกำลังศึกษาโรงเรียนกศน.ในปี 2560

ซึ้งตอนนั้นเจ้าตัวก็ยังได้มาเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียนด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าแม้จะไปทำตามฝันที่ประเทศเกาหลี ที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้ต้องเสียโอกาสทางการศึกษาที่ไทย แต่หนุ่มแบมแบมก็ยังขอต้นสังกัดเรียน ด้วยการเรียน กศน.ที่ประเทศไทย และยังเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และเดินทางมาสอบถึงที่อีกด้วย แถมตอนนี้ก็เรียนจบครบหลักสูตรทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเกรด 3.24 เลยทีเดียว

และอีกหนึ่งอย่างในฐานะชายไทย เมื่อช่วงปี 2561 แบมแบม ก็ยังได้เดินทางมาร่วมรายงานตัวเพื่อเข้าร่วมเกณฑ์ทหาร และอยู่รอจับใบดำใบแดง พร้อมชายไทยคนอื่นๆจนจบกระบวนการ โดยมีแฟนๆไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้แฟนๆก้ลุ้นกันอย่างหนักทีเดียวว่าผลจะออกมาในทิศทางไหน แต่สุดท้าย เจ้าหน้าที่ก็ประกาศว่า มีผู้สมัครครบเรียบร้อยแล้ว การจับใบดำใบแดงจึงถูกโมฆะไป เรียกเสียงเฮให้เหล่าแฟนๆทั่วพื้นที่

เรียกได้ว่า แบมแบม GOT7 ที่นอกจากจะมากไปด้วยความสามารถและพรสววรค์อย่างมากมาย ประสบความสำเร็จในฐานนะไอดอลเกาหลี แต่โด่งดังไกลไปทั่วโลก แต่เจ้าตัวก็ยังทำหน้าที่คนไทยได้อย่างดี ครบถ้วน และไม่เคยพลาดโอกาสในการใช้สิทธิ์ต่างๆของตัวเองเลยสักครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างมาก และคู่ควรแก่การได้รับการสนับสนุนจากเหล่าแฟนคลับหรืออากาเซทั่วโลกเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ