ชายชาวเยอรมันนั่งวิลแชร์รำแก้บน เชื่อหลวงพ่อผอมช่วยให้ได้สายตามามองเห็นอีกครั้ง เสี่ยงเซียมซีได้เลขดัง

ชายชาวเยอรมันนั่งวิลแชร์รำแก้บน เชื่อหลวงพ่อผอมช่วยให้ได้สายตามามองเห็นอีกครั้ง เสี่ยงเซียมซีได้เลขดัง

ที่วัดโพธาราม ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท Mr.Wolfgang kress ชาวเยอรมัน อายุ 66 ปี พร้อมด้วยภรรยา และครอบครัว เดินทางมาจากพัทยา จังหวัดชลบุรี นำสิ่งของมาถวายแก้บนหลวงพ่อผอม พร้อมขบวนแห่กลองยาวนางรำถวาย 9 รอบ หลังบนขอให้ได้ดวงตา มามองเห็นอีกครั้งแล้วสำฤทธิ์ผล จากนั้นเสี่ยงเซียมซี ได้เลข 914 และ 813

นางไพรินทร์ เครสส์ อายุ 48 ปี ภรรยาเล่าว่า วันนี้มาแก้บนที่ได้ขอไว้ว่าขอให้เขามีดวงตากลับมามองเห็นได้อีกครั้ง เนื่องจากอาการกระจกตาทะลุ มองไม่เห็น ซึ่งเดิมตาข้างขวาบอดไปแล้ว ส่วนข้างซ้ายรอ ดวงตาที่เขาจะบริจาคให้ รอนานมากจึงมาขอหลวงพ่อผอม ไม่นานก็ได้ตอนนี้ตาข้างซ้ายมองเห็นแล้ว

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาขอจากหลวงพ่อผอม เรารอดวงตาบริจาคมาประมาณ 3 ปี ก็ยังไม่ได้ จึงมาขอหลวงพ่อไม่นานก็ได้ดวงตาบริจาค แต่ช่วงนั้นเขาติดโควิด จึงยกให้คนอื่นไปก่อน จึงกลับมาบอกกล่าวหลวงพ่ออีกรอบ หลังกลับไปรอเพียงเดือนเดียวก็ได้รับบริจาคดวงตา จากชายอายุ 42 ปี หลังผ่าตัดไม่กี่วันก็มองเห็น รู้สึกดีใจมาก ช่วงที่ตาเขามองไม่เห็นไม่ได้ไปไหนเลยอยู่แต่ที่บ้าน

สิ่งที่นำมาถวายแก้บน ได้แก่ ข้าวต้มมัด 99 มัด ไข่ต้ม 99 ฟอง ขนมเปี๊ยะ 99 อัน และรำวง 9 รอบ ก่อนเดินทางมาแก้บน เมื่อวันพระที่แล้วฝันว่าได้มารำแก้บน มีคนสวมชุดขาว ชุดสีทอง เต็มไปหมด ที่วัดนี้แหละคิดว่าเขามาทวง ให้เรามาแก้บน ตอนนี้รู้สึกสบายใจแล้ว

ข่าวโดย เกวลี เกิดน้อย ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดชัยนาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ